Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Rashford có thể vươn đến đẳng cấp của Neymar và Ronaldo"

Thứ Bảy 22/04/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Paul Scholes khẳng định tiền đạo Rashford có thể vươn đến đẳng cấp của những siêu sao hàng đầu như Neymar hay Cristiano Ronaldo.


Sau thời gian đầu thi đấu không mấy ấn tượng, tiền đạo Rashford đã thi đấu bùng nổ trong thời gian gần đây. Trong trận đấu rất quan trọng với Chelsea, ngôi sao người Anh đã thi đấu rất tốt khi được bố trí đá trung phong thay Zlatan Ibrahimovic. Anh là người mở tỉ số cho Quỷ đỏ, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0. Trong trận tứ kết lượt về với Anderlecht ở Europa League, lại là Rashford ghi bàn thắng quyết định đưa đội chủ sân Old Trafford vào bán kết.
Scholes het loi khen ngoi tien dao Rashford hinh anh
Tiền đạo Rashford liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho M.U

Chứng kiến những gì tiền đạo Marcus Rashford thể hiện trong những trận đấu gần đây, cựu sao M.U, Paul Scholes khẳng định ngôi sao người Anh có thể vươn đến đẳng cấp của những siêu sao hàng đầu như Neymar hay Cristiano Ronaldo: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo tuyệt vời. 10 bàn thắng ở mùa giải này là không nhiều, nhưng mỗi pha lập công mà Rashford có được đều mang ý nghĩa rất lớn. Cậu ấy là mẫu tiền đạo có thể kết liễu trận đấu ở bất kỳ khoảnh khắc nào”.
Những điểm nhấn sau trận đấu MU 2-1 Anderlecht
Thầy trò Jose Mourinho đã lọt vào vòng bán kết Europa League 2016/17 sau khi trải qua 120 phút thi đấu căng thẳng. Dưới đây là một số điều rút ra trong trận...

“Tôi không biết là đã bao nhiêu lần Rashford tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Đó là tố chất cần có của một tiền đạo hàng đầu. Tôi cũng ấn tượng với tốc độ của cậu ấy, ngoài ra khả năng qua người cũng là điểm mạnh của Rashford. Nếu cậu ấy tin vào khả năng của mình và trưởng thành hơn qua từng mùa giải, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ có thể trở thành tiền đạo hàng đầu trong tương lai. Khả năng Rashford vươn đến đẳng cấp của Neymar hay Ronaldo là hoàn toàn có thể”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.
Scholes het loi khen ngoi tien dao Rashford hinh anh 2
Scholes hết lời khen ngợi Rashford

M.U đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Hiện tại, Quỷ đỏ đang cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Premier League và hướng đến chức vô địch Europa League. Việc Rashford của M.U đạt phong độ cao khiến Mourinho rất vui mừng. Trong một phát biểu mới đây ông cũng đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh: “Tôi rất mừng khi cậu ấy liên tục tỏa sáng. Chúng tôi cần Rashford tiếp tục trình diễn một phong độ đỉnh cao trong phần còn lại của mùa giải”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X