Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: ‘Pogba có bị bán đi, MU cũng chẳng hề hấn gì!’

Thứ Năm 19/09/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp tuyên bố vào cuối mùa giải 2018-19 rằng muốn rời sân Old Trafford trong mùa hè nhưng sau cùng đã không được như ý.

Theo huyền thoại Paul Scholes, Manchester United sẽ không chịu tổn thất gì quá lớn nếu Paul Pogba ra đi.


Pogba muốn rời MU


Ngay sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc, Paul Pogba đã tuyên bố rằng muốn rời MU để tìm kiếm một thử thách mới mà ai cũng biết đích đến anh nhắm đến là Real Madrid. Những nhân vật quan trọng của Los Blancos từ chủ tịch Florentino Perez tới HLV Zinedine Zidane cũng đánh tiếng hưởng ứng tiền vệ người Pháp.

Scholes ‘Paul Pogba có bị bán đi, MU cũng chẳng hề hấn gì!’ hình ảnh
Paul Pogba muốn rời MU nhưng bất thành

Nhưng MU lại tỏ ra cứng rắn khi yêu cầu 180 triệu bảng mới chịu nhả Pogba, số tiền mà Real không thể đáp ứng. Cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè đóng lại, cầu thủ 26 tuổi vẫn không thể ra đi như ý định.
 

Bị các huyền thoại dè bỉu


Khi ở lại, Pogba đã mất đi cảm tình từ nhiều CĐV của MU. Đến huyền thoại Quỷ đỏ là Gary Neville cũng phải dành những lời chỉ trích cho Pogba và người đại diện Mino Raiola của anh. Mới nhất, tới lượt Paul Scholes khuyên MU nên mở cửa cho cầu thủ người Pháp ra đi.

HLV Paul Scholes
Scholes tin sức mạnh Quỷ đỏ không bị ảnh hưởng nếu Pogba ra đi

“Tôi nghĩ ý định muốn ra đi của Pogba đã khá rõ ràng”, người từng 13 lần vô địch Premier League cùng MU nói. “Cậu ấy muốn đến Real Madrid song vì nhiều lý do điều đó chưa thể thành hiện thực. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu lời đề nghị tương tự đã được đưa ra như với Cristiano Ronaldo khi ở Man United.”

“Nếu họ yêu cầu Pogba ở lại 1 năm, chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi không nghĩ sự ra đi của cậu ấy sẽ là một mất mát lớn đối với MU. Tôi không nghĩ rằng phong độ của Pogba tại đây đạt đến mức quá tuyệt, trong 2 tới 3 năm qua. Tôi chắc chắn có nhiều cầu thủ có thể làm tốt hơn.”

Đêm nay (19/9), MU sẽ tiếp đón Astana tới sân nhà ở lượt trận đầu tiên Europa League. Pogba dự kiến sẽ không thể tham dự do chấn thương mắt cá chân.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X