Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes tiến cử sao Real Madrid để trợ giúp Pogba

Thứ Bảy 17/09/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Man Utd cho rằng chỉ có những tiền vệ đẳng cấp thế giới cỡ Luka Modric hay Toni Kroos mới đủ khả năng giải cứu tân binh 89 triệu bảng khỏi tình cảnh đầy áp lực hiện tại.

Bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba chắc chắn đang là một nỗi thất vọng não nề ở Old Trafford. 4 trận đấu đã qua, tiền vệ 23 tuổi người Pháp hoàn toàn mờ nhạt ở khu trung tuyến, đặc biệt trong 2 thất bại gần đây nhất của MU trước Man City và Feyenoord. Vấn đề của Pogba không nằm hoàn toàn ở khả năng hay phong độ của anh khi phần nhiều cũng là sự thiếu vắng những đối tác ăn ý xung quanh như những Pirlo, Marchisio hay Vidal thời còn tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus.

Scholes tien cu sao Real Madrid de hoi sinh Pogba hinh anh
Pogba gây thất vọng vì thiếu đối tác đủ tầm cỡ ở hàng tiền vệ trung tâm

Paul Scholes cũng đã nhìn nhận ra điều này và cho rằng Marouane Fellaini khó có thể hình thành nên cặp bài trùng với Pogba, mặc dù tiền vệ người Bỉ hiện là nhân tố đang rất được HLV Jose Mourinho ưu chuộng. Sau khi tiến cử phương án khả dĩ nhất lúc này đủ khả năng đóng vai trò cầm trịch là cựu binh Michael Carrick, huyền thoại Quỷ Đỏ cũng thẳng thắn khuyên đội bóng cũ nên đầu tư thêm vào một thương vụ gây sốc nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017, thậm chí có thể bòn rút cả những trụ cột quan trọng của Real Madrid.

"Pogba đang gặp khó khăn bởi cậu ấy cần một ai đó kiểm soát tốt khu trung tuyến cùng mình. Tôi không biết liệu Mourinho đã hài lòng với 4 tân binh mùa hè vừa qua hay chưa, nhưng Man Utd nên sớm quay trở lại thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một ngôi sao đủ tầm san sẻ trách nhiệm với Pogba.”

“Tôi đang muốn nói đến những Luka Modric hay Toni Kroos của Real Madrid. Cả hai đều là những cầu thủ hàng đầu, những cái tên xuất sắc bậc nhất thế giới ở vị trí của mình. Quan trọng hơn, tôi tin Modric hay Kroos đều hoàn toàn có thể mua được. Pogba chắc chắn sẽ trở lại và còn thi đấu thăng hoa hơn nếu được đá cặp với những mẫu cầu thủ cầm trịch tuyệt vời như vậy.”

Scholes có khuyên bảo đúng sai ra sao, Mourinho trước mắt vẫn phải hài lòng và tận dụng với những gì mình có trong tay. Chuyến làm khách tiếp theo đây trên sân Watford trong khuôn khổ vòng 5 Premier League sẽ chờ đợi những sự thay đổi ở hàng tiền vệ MU của “Người đặc biệt”, trên hết là màn trình diễn của Pogba dưới núi áp lực khổng lồ hiện tại.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X