Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes nói lời cay đắng với người hùng của MU

Thứ Năm 06/08/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của MU trước LASK, song huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes vẫn cho rằng anh có thể bị bán ở Hè 2020.

Jesse Lingard có thể bị bán


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp LASK trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League 2019/20 ở Old Trafford. Quỷ đỏ mặc dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng vẫn đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận.
Paul Scholes dự đoán tương lai tiền vệ Jesse Lingard hình ảnh

Scholes dự đoán về tương lai Lingard


Tiền vệ Jesse Lingard và tiền đạo Anthony Martial là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Với cá nhân Lingard, 2 trận ra sân gần nhất anh đều ghi bàn cho Quỷ đỏ. Với phong độ ấn tượng của mình, giới chuyên môn cho rằng anh sẽ được giữ lại. Tuy nhiên, huyền thoại MU, Paul Scholes không nghĩ như vậy, ông nói trên BT Sport:

"Lingard đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp, điều đó mang đến nhiều điều tích cực cho MU. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn về tương lai của Lingard. Cậu ấy được đá chính trước LASK, nhưng được rút ra chỉ sau một giờ thi đấu, tôi nghĩ rằng đây là dấu hiệu cho thấy cậu ấy có thể chia tay Old Trafford ở Hè năm nay".

"Fred cũng vậy. Cậu ấy cũng chỉ chơi khoảng 60 phút. Đây là trận đấu thủ tục nhưng Lingard và Fred vẫn không thể đá trọn vẹn 90 phút. Họ có thể bị bán ở Hè năm nay. Có thể nhận định của tôi là sai, tôi xin nhắc lại đây là quan điểm cá nhân của tôi".

Paul Scholes cũng cho rằng nếu tiếp tục duy trì phong độ cao như trong thời gian vừa qua, MU hoàn toàn có thể vô địch Europa League mùa này.

5 điểm nhấn ngày MU thắng sát nút LASK: Lingard hồi sinh, De Gea dự bị…
Man United đã ghi tên vào tứ kết Europa League và dưới đây là 5 điểm nhấn ngày họ vượt qua LASK 2-1 ở lượt về vòng 1/8.
Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Schmeichel con mơ ước tới MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/8.
MU không hơn gì Arsenal, Aubameyang nên ở lại!
Charlie Nicholas hy vọng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại bởi ông không tin Manchester United là một CLB lớn hơn Arsenal.
MU chỉ thắng sát nút LASK, Solskjaer vẫn vui lòng, hả dạ vì...
HLV Ole Gunnar Solskjaer dành lời khen cho các học trò sau khi giành vé vào tứ kết Europa League mùa 2019-20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X