Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: “Erling Haaland hoàn hảo với MU, nhưng…”

Thứ Năm 15/04/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Erling Haaland, nhưng ông sợ rằng Quỷ đỏ sẽ không thể cạnh tranh với Man City.

Paul Scholes khen ngợi Erling Haaland


Tiền đạo Erling Haaland đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi 32 bàn sau 33 lần ra sân ở mùa giải 2020/21. Anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Scholes đánh giá cao Haaland

Scholes đánh giá cao tiền đạo Haaland


Với màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ người Na Uy lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Người đại diện của tiền đạo này là Mino Raiola và cha Alf Inge Haaland đã có những cuộc đàm phán với cả Real Madrid và Barcelona.

Sắp tới, họ sẽ đến Anh để đàm phán với các đội bóng ở xứ sở sương mù. MU và Man City là những đội bóng muốn có cầu thủ 20 tuổi. Mới đây, khi được hỏi về tương lai Haaland, huyền thoại MU - Paul Scholes nói talkSPORT 2:

“Haaland đang chơi thực sự tốt. Đó là một trung phong toàn năng. Cậu ấy có thể hình, tốc độ và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Tôi cho rằng Haaland là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong vài năm tới”. 

“MU đang khát khao một số 9 như Haaland. Cậu ấy là lựa chọn hoàn hảo cho đội bóng của Solskjaer. Tuy nhiên, tôi không biết MU có bỏ một số tiền lớn để chiêu mộ cậu ấy hay không. Bây giờ tôi nhận thấy khả năng Man City chiêu mộ thành công Haaland là cao nhất”.

“Pep cần một tiền đạo thay Aguero. Man City có tiềm lực tài chính rất mạnh. Họ hoàn toàn có thể đưa cậu ấy về sân Etihad”.
“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.
Jude Bellingham lập kỷ lục ở Champions LeagueJude Bellingham lập kỷ lục ở Champions League
Mặc dù Dortmund không thể gây bất ngờ trước Man City, song tiền vệ Jude Bellingham vẫn đi vào lịch sử Champions League với bàn thắng có được.
TIN BÓNG ĐÁ 15/4: Man City thẳng tiến vào bán kết, Liverpool ngậm ngùi chia tay Champions LeagueTIN BÓNG ĐÁ 15/4: Man City thẳng tiến vào bán kết, Liverpool ngậm ngùi chia tay Champions League
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 15/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Bức ảnh phát ra mùi tiền tại bán kết C1Bức ảnh phát ra mùi tiền tại bán kết C1
Sau lượt trận rạng sáng nay, 2 đội bóng cuối cùng ghi danh vào vòng bán kết C1 (Champions League) đã được xác định là Real Madrid và Man City.
Điểm nhấn Dortmund 1-2 (2-4) Man City: Bellingham rực cháy, Haaland chào hàng thất vọngĐiểm nhấn Dortmund 1-2 (2-4) Man City: Bellingham rực cháy, Haaland chào hàng thất vọng
Man City cuối cùng đã phá bỏ được cái dớp chưa bao giờ lọt vào bán kết Champions League dưới thời Pep Guardiola. Dưới đây là những điểm nhấn sau chiến thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X