Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Marcus Rashford sẽ kịp bình phục để ra sân trước Liverpool"

Thứ Năm 16/01/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford, huyền thoại của MU tự tin vào khả năng cầu thủ người Anh có thể ra sân trước Liverpool.

Paul Scholes chia sẻ về Marcus Rashford


Trong trận đấu Wolves ở trận đá lại vòng 3 FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford không ra sân ngay từ đầu. Việc không đạt trạng thái tốt nhất là lý do khiến cầu thủ số 10 ngồi dự bị, nhưng trong tình thế cần phải ghi bàn ông thầy người Na Uy đã đưa cầu thủ người Anh vào sân.
Paul Scholes nói về chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Scholes nói về tiền đạo Rashford


Chỉ 3 phút sau khi Rashford xuất hiện, MU đã làm tung lưới Wolves do công Juan Mata. Tuy nhiên, tới phút 80, Marcus Rashford phải rời sân sau pha va chạm với Matt Doherty, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU mùa này đã dính chấn thương lưng và không thể tiếp tục thi đấu.

Marcus Rashford trở thành cầu thủ MU đầu tiên vào sân từ ghế dự bị và bị thay ra tại FA Cup kể từ Alan Smith trước Liverpool tháng 2 năm 2006. Sau trận, Solskjaer thừa nhận đã chơi một canh bạc thất bại với Rashford. Với chấn thương gặp phải, khả năng cầu thủ 22 tuổi ra sân trước Liverpool vào Chủ nhật tuần này đang bị bỏ ngỏ.

Paul Scholes nói về chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford, huyền thoại của MU tự tin vào khả năng cầu thủ người Anh có thể ra sân trước Liverpool.

“Tôi nghĩ rằng chấn thương mà Rashford gặp phải không quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại. Rashford có tinh thần thi đấu rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ kịp thời bình phục để ra sân trước Liverpool. MU cần cậu ấy để hy vọng vào một kết quả tốt ở Anfield”.

HLV Solskjaer cũng nói về chấn thương của Rashford, ông thầy 46 tuổi khẳng định ngôi sao người Anh không gặp vấn đề quá lớn và hoàn toàn có thể kịp bình phục để ra sân trước Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X