Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua tan nát, huyền thoại Scholes nói gì?

Thứ Hai 20/08/2018 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội bóng cũ M.U thi đấu bạc nhược và để thua trước đội bóng yếu Brighton & Hove Albion ngay ở trận đấu thứ hai của mùa giải mới, huyền thoại Scholes đã có những chia sẻ của mình về trận này.
Scholes nói về thất bại của M.U

Trong trận đấu giữa M.U và Brighton diễn ra tối 19/8, thầy trò Jose Mourinho đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này sau khi trải qua 90 phút ác mộng trên sân vận động Amex của Brighton.

Ở trận này, hàng công M.U đã thi đấu thiếu sự gắn kết, trong khi hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, đặc biệt là ở vị trí của bộ đôi Victor Lindelof - Eric Bailly. Điều đó khiến họ phải nhận thất bại muối mặt trước đội bóng thuộc tốp dưới.

M.U
M.U có một trận cầu tệ hại trước Brighton

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò Jose Mourinho ở trận này, người đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp cho M.U, huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng cho biết: “Tôi đã nói rồi mà. M.U sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Và những gì mà các cầu thủ M.U thể hiện đã cho thấy điều đó. Thật sự tồi tệ khi nhìn cái cách Bailly nhảy vào cầu thủ đối phương và đem về một quả penalty cho đối thủ”.

Scholes cũng nói về tình huống trung vệ Victor Lindelof không theo kèm Murray và để cho cầu thủ này có bàn thắng mở tỷ số cho Brighton.

“Tôi nghĩ Lindelof đã quá chậm chạm trong việc ngăn chặn bàn thua đầu tiên của M.U. Đáng lẽ ra khi bóng được tạt vào trong, anh ấy cần nhanh nhẹn hơn để phá bóng ra thay vì định bắt việt vị đối phương trong tình huống đó. Nó thật điên rồ”.

Với thất bại trước Brighton, rõ ràng M.U còn rất nhiều việc phải làm trước khi mơ mộng tới cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Sau trận thua này, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Và mọi chuyện có thể sẽ tồi tệ hơn nếu họ tiếp tục có kết quả không tốt trong trận gặp Tottenham ở trận đấu thuộc vòng 3 NHA vào cuối tuần này.

Pogba lên tiếng xin lỗi sau trận thua bạc nhược của M.U
Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao người Pháp Paul Pogba đã lên tiếng thừa nhận mình đã có thái độ thi đấu không tốt trong trận thua 2-3 của M.U trước Brighton.
Cặp trung vệ MU bị bộ đôi huyền thoại tổng sỉ vả sau thảm bại ở Brighton
Eric Bailly và Victor Lindelof trở thành mục tiêu chỉ trích của Gary Neville và Paul Scholes sau trận thua bạc nhược của Quỷ Đỏ.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X