Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tiết lộ lần bị Sir Alex mắng chửi thậm tệ nhất

Thứ Ba 12/05/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã tiết lộ lần bị HLV Sir Alex Ferguson “sấy” một cách thậm tệ nhất là trận thua 3-4 trước Newcastle ở vòng 5 Premier League mùa giải 2001-2002.
 

Nổi tiếng với phong cách sinh hoạt và thi đấu chuẩn mực, nhưng cựu tiền vệ của Manchester United Paul Scholes đã tiết lộ vẫn thường xuyên bị HLV Sir Alex mắng mỏ khi còn thi đấu.

Scholes nói về mâu thuẫn với Sir Alex hình ảnh
Paul Scholes tiết lộ bị Sir Alex mắng chửi thậm tệ

Mới đây, Paul Scholes đã tiết lộ lần bị HLV người Scotland mắng chửi thậm tệ nhất. Đó là trận thua 3-4 trước Newcastle ở vòng 5 Premier League mùa giải 2001-2002 cho dù Scholes lập cú đúp bàn thắng ở trận đó.

Chia sẻ với BBC, Scholes cho hay: “Tôi có lẽ cũng không phải là người bị ông ấy (Sir Alex) mắng mỏ nhiều nhất, tôi vẫn nhớ lần mà tôi bị ông ấy mắng chửi một cách thậm tệ nhất là sau trận làm khách của Newcastle.

Hôm đó, tôi vào sân từ băng ghế dự bị. Khi tôi vào sân tỉ số đang là 1-3 nghiêng về Newcastle.

Tôi đã nghĩ cách biệt đó không thể gỡ được, nhưng rồi tôi vào sân và kéo lại tỉ số về 3-3. Khi trận đấu còn khoảng 15 phút, tôi nghĩ mình chúng tôi có thể thảnh thơi thi đấu được rồi nên thực hiện một pha bóng giật gót trên sân. Tuy nhiên, họ đã đón được và Shearer đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3 cho họ.

Và rồi, sau đó, HLV Sir Alex gần như là tức điên lên với tôi. Nhưng rồi đó cũng là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi dám trả lời lại ông ấy. Tôi đã từng thấy Paul Ince và Peter Schmeichel làm thế và cả hai không bao giờ có cái kết tốt đẹp. Tin tôi đi.”

Mùa giải đó, Man United đánh mất chức vô địch vào tay của Arsenal sau 3 chức vô địch liên tiếp. Đó cũng là lần đầu tiên Man United kết thúc ngoài Top 2 trong kỷ nguyên Premier League.
 

Bruno Fernandes không bao giờ sánh bằng Scholes
Huyền thoại Johnny Giles của Man United khẳng định Bruno Fernandes sẽ không bao giờ sánh được với Scholes.
Đừng bao giờ so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes
Cựu tiền vệ người Anh và hiện làm trợ lý cho HLV Solskjaer ở MU cho rằng thật thiếu công bằng khi sử dụng một huyền thoại như Paul Scholes làm thước đo đánh...
Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại MU
Huyền thoại của Manchester United Bryan Robson mới đây đã lên tiếng so sánh tân binh Bruno Fernandes với một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes.
Huyền thoại Man United tiết lộ thường phải né Vidic ở các buổi tập
Huyền thoại của Man United Paul Scholes tiết lộ anh thường xuyên phải “né” cựu hậu vệ Nemanja Vidic trong mỗi buổi tập tại Carrington.
Paul Scholes giúp MU hạ gục Barca bằng cú sút lỗi
Cựu tiền vệ huyền thoại người Anh thừa nhận may mắn với siêu phẩm thực hiện được ở trận đấu lượt về vòng bán kết Champions League mùa giải 2007/08.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X