Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do duy nhất khiến Liverpool không thể vô địch NHA mùa này

Chủ Nhật 29/12/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, huyền thoại của MU đã chỉ ra lý do duy nhất khiến The Kop không lên ngôi vào cuối mùa giải.

Paul Scholes nói tình hình của Liverpool


Liverpool đã cho thấy sức mạnh tuyệt đối ở mùa giải này. Đội bóng thành phố Cảng vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Đội bóng của HLV Klopp bất bại sau 18 vòng đấu, trong đó có 17 chiến thắng. Họ sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu, trong khi đó hàng công với 46 bàn chỉ xếp sau con số 52 bàn của Man City.
 
Paul Scholes nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Scholes nói về Liverpool


Lữ đoàn đỏ bỏ xa đội xếp thứ 2 là Leicester khoảng cách lên đến 10 điểm (52 so với 42) dù còn 2 trận chưa đá trong tay. Đặc biệt, Liverpool hơn Man City, đội xếp thứ 3 tới 14 điểm. Với lợi thế hiện có, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu thầy trò HLV Juergen Klopp được sớm ăn mừng chức vô địch vào cuối mùa giải.

Trong một phát biểu mới nhất, Paul Scholes nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, huyền thoại của MU đã chỉ ra lý do duy nhất khiến The Kop không lên ngôi vào cuối mùa giải.

“Nhiều người cho rằng Liverpool sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu một trong số những trụ cột của họ nghỉ thi đấu dài hạn, nhưng tôi không nghĩ vậy. Klopp có gần 20 cầu thủ trong đội hình chính, bởi vậy mất một vài người không ảnh hưởng quá nhiều đến họ”.

“Tôi nghĩ chỉ có một lý do duy nhất khiến Liverpool mất chức vô địch, đó là sự tự mãn. Ở Ngoại hạng Anh, đăng quang ở lượt đi chưa chắc đã lên ngôi vào cuối mùa. Mùa trước chính họ đã nếm trải điều này. Các cầu thủ Liverpool cần phải hiểu rằng mùa giải vẫn chưa kết thúc”.

“Khoảng cách 13 hay 14 điểm rõ ràng là khá lớn, nhưng hoàn toàn có thể thay đổi nếu bạn không thắng trong 3 đến vòng đấu liên tiếp. Liverpool cần giữ đôi chân trên mặt đất, Klopp chắc chắn rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình, tôi nghĩ ông ấy biết làm gì để tránh lặp lại sai lầm ở mùa giải trước”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X