Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes và Rio Ferdinand chỉ trích kế hoạch chuyển nhượng của MU

Thứ Tư 25/11/2020 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi huyền thoại, Paul Scholes và Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, họ đã chỉ trích BLĐ Quỷ đỏ.

MU đã có quá nhiều thương vụ thất bại


Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, MU đã trải qua sự dẫn dắt của khá nhiều HLV, trong đó có 2 nhà cầm quân hàng đầu: Louis van Gaal và Jose Mourinho. Tuy nhiên, họ không thể giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League.
Paul Scholes và Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

Scholes và Sir Alex khi còn gắn bó ở MU


BLĐ MU đã cấp nhiều tiền giúp Louis van Gaal và Jose Mourinho nâng cấp đội hình, song họ không thể mang về những danh hiệu mà CĐV mong muốn. Dưới thời Solskjaer, Man đỏ cũng chi một số tiền lớn nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, đội bóng vẫn chưa thể cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu.

7 năm gần đây, MU đã có rất những thương vụ thất bại, có thể kể đến như Angel di Maria, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Alexis Sanchez...

Bộ đôi huyền thoại, Paul Scholes và Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, họ đã chỉ trích BLĐ Quỷ đỏ. Ferdinand nói: “Tôi nghĩ việc mua sắm cầu thủ có lẽ là vấn đề lớn nhất của MU trong những năm gần đây".

"Đội bóng đã không thể mang về những cầu thủ phù hợp với CLB, rất nhiều những thương vụ thất bại xuất hiện. Nếu Sir Alex còn tại vị, tôi nghĩ MU không có nhiều thương vụ thất bại như vậy".

Paul Scholes nói thêm: "MU đã có quá nhiều những bản hợp đồng thất bại trong thời gian qua, tôi biết rằng nhiều cái tên mà MU đưa về sẽ không được Sir Alex lựa chọn. MU có cần một giám đốc bóng đá hay không ư? Mọi người nhắc đến Edwin van Der Sar, người đang làm rất tốt công việc này ở Ajax. Nhưng tôi thực sự không biết câu trả lời là gì ”.
Alex Telles nói gì sau chiến thắng của MU trước Istanbul Basaksehir?
Hậu vệ Alex Telles cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul Basaksehir, ngôi sao người Brazil hy vọng Quỷ đỏ sẽ có thêm thật nhiều những...
Điểm tin bóng đá tối 25/11: MU đáp ứng điều kiện của Inter Milan cho Christian Eriksen
MU đáp ứng điều kiện của Inter Milan cho Christian Eriksen, kỹ năng dứt điểm của Greenwood ngang ngửa Van Nistelrooy,... là những tin chính trong Điểm tin bóng...
Đây! 2 cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Istanbul Basaksehir
HLV Okan Buruk của Istanbul Basaksehir tỏ ra khâm phục khẩu phục sau thất bại 1-4 trước MU, ông cũng lên tiếng khen ngợi bộ đôi Bruno Fernandes và Edinson...
Biếm họa: Bruno Fernandes còng lưng gánh MU ở Champions League
Dù là ở giải Ngoại Hạng Anh hay Champions League, Bruno Fernandes vẫn phải còng lưng gánh MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X