Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Paul Scholes nói điều CĐV MU nào cũng muốn nghe?

Thứ Tư 01/07/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về chiến thắng của MU trước Brighton, huyền thoại MU cho rằng đây là trận đấu hay nhất của Quỷ đỏ kể từ khi Sir Alex chia tay đội bóng.

Paul Scholes đánh giá cao chiến thắng của MU trước Brighton


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU làm khách trên sân của Brighton. Trái với những dự đoán từ giới chuyên môn, Quỷ đỏ đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Đội chủ sân Old Trafford tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
Paul Scholes khen ngợi chiến thắng của MU trước Brighton hình ảnh

Scholes nói về chiến thắng của MU trước Brighton


Với một cú đúp, tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Sao trẻ Mason Greenwood cũng có một trận đấu hoàn hảo, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo. Với 3 điểm có được trước Brighton, MU đã lấy lại vị trí thứ 5 từ tay Wolves, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm.

Chứng kiến MU đánh bại Brighton một cách thuyết phục, Paul Scholes tỏ ra rất vui mừng, huyền thoại MU nói:

"Đó là một trận đấu hoàn hảo. MU tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng, đội bóng cũng đã giữ sạch lưới. Đó là một trong những trận đấu tốt nhất của MU trong những năm qua, thậm chí đây là trận đấu tốt nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson chia tay CLB vào năm 2013".

"Không chỉ thể hiện tốt về mặt chuyên môn, tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng gây ấn tượng rất lớn đối với tôi. MU hiện tại là một tập thể với nhiều cá nhân tốt, họ đang hợp thành một khối. Nếu tiếp tục phát triển, đội bóng hoàn toàn có cơ hội giành những danh hiệu trong tương lai gần".

"Tôi đánh giá cao sự có mặt của Bruno Fernandes, cậu ấy đã thay đổi đội bóng. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là bản hợp đồng tốt nhất của MU trong nhiều năm gần đây".

Quan điểm: Nhờ 47 triệu bảng, MU QUYẾN RŨ nhất sau nhiều năm
Bruno Fernandes ngày một chứng minh anh là mảnh ghép còn thiếu của Man Utd và xoay chuyển toàn diện tình hình của đội bóng.
HLV Solskjaer nên sử dụng Scott McTominay ở vị trí mới?
Gary Neville đã gửi lờ khuyên tới HLV Ole Gunnar Solskjaer, cựu hậu vệ của MU cho rằng tiền vệ Scott McTominay có những tố chất để chơi tốt ở vị trí trung vệ.
Barca mua sắm tệ nhất châu Âu trong 6 năm qua?
Chuyển nhượng Barca đã chi tổng cộng 730 triệu bảng trong 6 năm gần đây, nhưng hiệu quả mà những bản hợp đồng mới mang lại là không lớn.
Neville kêu gọi MU mang về thêm nhiều Fernandes mới
Gary Neville thúc giục Manchester United tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè để đội bóng tăng cường khả năng giành danh hiệu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X