Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tuyên bố MU đang khiến các đối thủ phải khiếp sợ

Thứ Sáu 10/07/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến MU đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0, huyền thoại Paul Scholes khẳng định các đội bóng lớn như Liverpool hay Man City đều quan ngại trước sức mạnh của Quỷ đỏ.

Liverpool và Man City lo lắng trước sức mạnh của MU


MU đang là đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Old Trafford đánh bại Aston Villa 3-0 trên sân khách. MU chính thức thiết lập lập nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Premier League với việc thắng 4 trận liên tiếp với khoảng cách từ 3 bàn trở lên.
Paul Scholes Các đội bóng lớn lo lắng trước phong độ của MU hình ảnh

Scholes nói về chiến thắng của MU trước Aston Villa


Quỷ đỏ đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 17, trong đó có 13 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp MU áp sát Top 4 với 1 điểm ít hơn, họ cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của Chelsea khoảng cách 2 điểm. Cơ hội kết thúc Ngoại hạng Anh ở một trong bốn vị trí dẫn đầu đang rất rộng mở với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Những chiến thắng ấn tượng của MU khiến huyền thoại Paul Scholes tỏ ra phấn khích, ông nói: "Những gì đội bóng đang thể hiện khiến tôi và NHM rất hài lòng, đã lâu lắm rồi MU mới lại chơi tốt như vậy, đội bóng đang duy trì sự ổn định rất lớn".

"Tôi nghĩ rất cả đều quan ngại trước sức mạnh của MU, đặc biệt là những đội bóng lớn. Tôi có linh cảm là nhiều đội bóng đang lo lắng lắm rồi. Tôi tự tin vào khả năng MU cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, với phong độ hiện tại thì nhiệm vụ này không quá khó để hoàn thành".

Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh, MU còn lọt vào bán kết FA Cup gặp Chelsea. Quỷ đỏ cũng đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8.

Không ra sân thi đấu, Văn Lâm vẫn nhận phần thưởng ‘xịn xò’ từ nhà tài trợ
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã được nhận một phần quà rất giá trị đến từ nhà tài trợ của Muangthong United.
Ghi bàn trước Aston Villa, sao trẻ MU sánh ngang Rooney
Mason Greenwood đã tái lập kỷ lục của Wayne Rooney tại Man United sau khi ghi bàn vào lưới Aston Villa ở vòng 34 Premier League.
Martial bực ra mặt khi bị HLV Solskjaer rút khỏi sân
Martial tỏ ra khá bực tức khi bị HLV Solskjaer thay ra ở trận đấu với Aston Villa vừa qua. Tuy nhiên, thái độ này của cầu thủ người Pháp lại làm các CĐV MU cảm...
MU vùi dập Aston Villa: “QUỶ TRẺ” on TOP, không phải TRENDING!
Trong ngày Manchester United làm nên lịch sử ở Premier League, có một chú “Quỷ trẻ” cũng khiến người ta ngây ngất.
Roy Keane khẳng định MU sẽ vào top 4 sau màn hủy diệt Aston Villa
Huyền thoại Roy Keane cho rằng Man United sẽ cán đích trong top 4 mùa này sau khi tiếp tục hủy diệt một đội bóng nữa ở Premier League là Aston Villa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X