Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: “Solskjaer xứng đáng được MU gia hạn hợp đồng, nhưng…”

Thứ Bảy 03/04/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đánh giá Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng có được một hợp đồng mới tại MU. Dù vậy, cựu danh thủ này cũng lên tiếng cảnh báo về tương lai với mục tiêu giành danh hiệu của CLB.

Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang đàm phán với Man United về một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Giao kèo hiện tại của ông sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2022.

Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng được MU gia hạn, nhưng… hình ảnh
Solskjaer chuẩn bị được MU giữ chân lâu dài

Paul Scholes cho rằng Solskjaer xứng đáng được gia hạn. Dù vậy, đồng đội cũ cũng bày tỏ nỗi lo khi HLV người Na Uy chưa thể mang về thành công nào rõ ràng cho MU. Scholes nói trên kênh YouTube “Webby & O'Neill”:

“Tôi nghĩ Solskjaer dường như xứng đáng có một hợp đồng mới. Đã có sự tiến bộ từ đội bóng so với HLV trước đây. Tôi nghĩ MU trông lạc quan, thú vị hơn nhiều với những bàn thắng xuất hiện. Đó là những điều các CĐV trông đợi từ họ.”

“Tôi nghĩ vấn đề duy nhất là: giành được thứ gì đó. Có một chút lo lắng. Thất bại trong trận tứ kết FA Cup trước Leicester thật không hay. Đặc biệt đối với người hâm mộ khi Europa League rất khó khăn. Tôi nghĩ các cầu thủ đang mệt mỏi, đặc biệt là Bruno Fernandes.”

Scholes nói về cơ hội vô địch Europa League của các CLB Anh
Scholes nói về tương lai đồng đội cũ

“Fernandes cần phần còn lại hỗ trợ nhiều hơn trong trận đấu với Leicester. Nhưng mặt khác, tôi không nghĩ MU có thể cho trụ cột nghỉ ngơi cho những trận đấu lớn. Tôi nghĩ họ có 12 hoặc 13 cầu thủ đủ tốt để ra sân và giành chiến thắng trong nhiều trận đấu.”

“Đội hình đó có đủ chiều sâu để giúp MU thăng tiến và giành chiến thắng trong các trận đấu lớn hơn không?”

Danh hiệu duy nhất MU có thể chinh phục ở giai đoạn cuối mùa 2020-21 là Europa League. Đội bóng của Solskjaer sẽ gặp Granada ở tứ kết với lượt đi diễn ra tại Tây Ban Nha vào đêm ngày 8 tháng 4 tới.

Trong khi đó, MU đang xếp thứ 2 Premier League, chỉ sau Man City. Họ sẽ tiếp đón Brighton tới Old Trafford vào cuối tuần này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X