Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Henderson cố đến mấy cũng phải ngồi dự bị ở MU?

Thứ Sáu 19/02/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng người bạn cũ Ole Gunnar Solskjaer thiếu đi sự tin tưởng tuyệt đối vào Dean Henderson tại Man United. Vì thế bất chấp mắc phải những sai lầm, David de Gea vẫn được HLV người Na Uy xem là thủ môn số 1 ở Old Trafford.

Henderson an phận với kiếp dự bị

Dean Henderson là một sản phẩm được đánh giá cao của học viện đào tạo Manchester United. Sau 2 mùa chơi cho Sheffield United dưới dạng cho mượn, thủ môn này đã trở lại CLB chủ quản vào mùa hè năm 2020.

Lý do Dean Henderson cố đến mấy cũng phải dự bị ở MU hình ảnh
Henderson vẫn phải dự bị cho De Gea

Henderson được kỳ vọng đủ sức cạnh tranh sòng phẳng một suất bắt chính tại MU. Tuy nhiên, sự thật là cầu thủ 23 tuổi từ đầu mùa tới nay vẫn chỉ được xem như giải pháp dự phòng cho David de Gea.

Scholes chỉ ra vấn đề

Sau khi chứng kiến Henderson giữ sạch lưới trong chiến thắng 4-0 ở Europa League trước Real Sociedad, cựu "Quỷ đỏ" Paul Scholes nói với BT Sport: “Tôi gần như không bỏ qua một trận đấu nào của MU. Phải thú thực tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của De Gea.”

“Ở trận đấu với Everton (hòa 3-3 tại Premier League vào ngày 7/2), De Gea đã mắc một vài sai lầm và tôi từng nghĩ Solskjaer đã mất kiên nhẫn với anh ta đồng nghĩa cơ hội mở ra với Henderson. Nhưng rốt cục Solskjaer đã không làm như vậy. Cậu ấy vẫn để De Gea trấn giữ khung thành trước West Brom và West Ham. Về cơ bản, De Gea đã làm tốt công việc của mình ở hai trận đó".

Solskjaer
Scholes nhận thấy Solskjaer đặt trọn niềm tin vào cựu binh

“Thế là Henderson tiếp tục không được trao nhiều cơ hội để gây ấn tượng. Trận đấu vừa rồi với Sociedad, Henderson đã thực hiện vài pha cứu thua trong hiệp 1 và phong độ như vậy cần phải được duy trì. Solskjaer hẳn quá biết Henderson là một thủ môn chất lượng nhưng vào thời điểm này, cậu ấy dường như chưa đủ cơ sở để đánh giá rằng Henderson hay hơn De Gea”

“Vì thế tôi không tin Henderson sẽ trở thành thủ môn số 1 MU trong tương lai gần. Thực tế đã chứng minh bất chấp De Gea mắc sai lầm thì Solskjaer vẫn chưa dám đặt niềm tin vào Henderson.

Tính cả trận thắng Sociedad, Henderson đã chơi 12 trận cho MU trong mùa 2020-21. Nhưng chủ yếu là tại các giải cúp quốc nội. Còn ở hai sân chơi chính thì Henderson mới ra sân 1 lần ở Champions League và tổng cộng 224 phút ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X