Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Mata chơi bóng như một đứa trẻ 10 tuổi vậy"

Thứ Bảy 12/03/2016 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Paul Scholes cho rằng Man United hiện đang thiếu một người có khả năng lãnh đạo. Huyền thoại của M.U cũng đặt dấu hỏi về việc HLV Van Gaal trao băng đội trưởng cho Juan Mata, cầu thủ thi đấu “như một đứa trẻ 10 tuổi” ở trận đấu với Liverpool.

Mata choi mo nhat truoc Liverpool
Mata mất tích hoàn toàn trong trận đấu với Liverpool
Cơ hội góp mặt ở đấu trường danh giá Champions League của Man United vừa phải nhận thêm một đòn trời giáng khi họ để thua nhục Liverpool. Cách biệt hai bàn, cộng với bất lợi lớn là không ghi được bàn tại Anfield khiến cho nhiệm vụ lọt vào vòng đấu tiếp theo của Man Utd là cực kỳ khó khăn, nếu không muốn nói là bất khả thi.

Sau trận đấu này, Van Gaal đã bị các huyền thoại của M.U vùi dập cho tơi tả. Paul Scholes là một trong số những người tức giận nhất khi nhìn thấy đội bóng yêu quý bị “tulip thép” kéo xuống một đẳng cấp mà không ai còn nhận ra nổi. Mới đây, anh lại lên tiếng chỉ ra một vấn đề nữa của Quỷ đỏ là họ thiếu đi một nhân tố lãnh đạo.
Góc M.U: Van Gaal bối rối từ cách chọn đội trưởng
(Bongda24h.vn) – Thời gian gần đây HLV Louis van Gaal bất ngờ trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ Juan Mata, khi mà Wayne Rooney vắng mặt. Trong một mùa...
“Làm thế nào mà Juan Mata lại được đeo băng đội trưởng vậy? Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và đang thi đấu khá vào phom trong một tháng trở lại đây. Nhưng Mata trở thành đội trưởng của Manchester United ư? Tôi không thấy đội bóng này có một người lãnh đạo thực sự trong đội bóng. Chris Smalling? Hay một thủ môn? Họ có thể là một đội trưởng ở đội bóng khác nhưng chắc chắn không thể trở thành đội trưởng của Manchester United.”

“Các cầu thủ Man Utd cần phải tập trung vào việc luyện tập và thi đấu hơn nữa. Martial và Mata chơi rất thiếu hiệu quả ở Anfield. Họ bị lu mờ bởi các hậu vệ đối phương. Mata trông như một đứa trẻ 10 tuổi trong vài thời điểm của trận đấu. Memphis? Tôi chẳng biết cậu ấy có thể đem đến điều gì cho chúng ta nữa. Dẫu sao bạn cũng cần phải cấp bóng nhiều hơn cho các cầu thủ này để biết họ có thể làm được những gì. Man Utd sẽ cầm được nhiều bóng hơn tại Old Trafford, vậy nên hãy hy vọng những cầu thủ này có thể làm được điều gì đó khác biệt.”

Xem video tổng hợp: Liverpool 2-0 MU (Vòng 1/8 Europa League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X