Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes nhắn MU: Phải mua Sancho thôi!

Thứ Hai 17/08/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ tại Europa League, huyền thoại Paul Scholes đã nhắn bộ phận chuyển nhượng MU hoạt động năng nổ mùa hè này.
 

Scholes nhắn MU mua người

 

Lấn lướt trong nửa đầu hiệp 2 nhưng liên tục bỏ lỡ cơ hội, Man United đã nếm trái đắng khi để đối phương có bàn thắng quyết định. Thất vọng với khả năng tận dụng cơ hội của Quỷ đỏ, cựu danh thủ Paul Scholes đã đưa ra giải pháp:
 
“Nếu Sancho có trong đội hình hôm nay, MU sẽ giành chiến thắng. Họ cần phải chi tiền mua cầu thủ. Tôi không nghĩ MU thi đấu tệ, họ chơi thực sự tốt trước Sevilla nhưng trong khoảng 15-20 phút sau giờ nghỉ, họ cần phải ghi bàn với hàng tá cơ hội.

Scholes nhắn công tác chuyển nhượng MU Phải mua Sancho thôi! hình ảnh

MU gục ngã trước Sevilla ở vòng bán kết Europa League


Nếu muốn nghĩ tới việc giành danh hiệu, họ cần bắt đầu chi tiền. Ole cần phải cải thiện đội hình và đem tới nhiều cầu thủ chất lượng. Bạn nhìn vào 11-12 cầu thủ MU đang sở hữu và nghĩ rằng họ đủ tốt? Kém Liverpool 20 điểm là may, hoặc giỏi lắm thì 10 điểm.

Tôi không nghĩ đội hình này có thể đuổi kịp Liverpool, họ cần bổ sung. Nếu nhìn vào hàng ghế dự bị, Ole chẳng có ai. Anh ấy đem Ighalo vào phút cuối trận và có lẽ cũng chẳng tin tưởng lắm. Mata thì có thể, nhưng những người còn lại thì không.”

jadon sancho

Paul Scholes nhắn công tác chuyển nhượng MU phải chiêu mộ Jadon Sancho


Trong khi đó, một cựu cầu thủ MU khác là Owen Hargreaves cũng chung quan điểm: “MU cần chất lượng, không phải số lượng. Họ có một mùa giải tốt, nhưng thua 3 trận bán kết là quá nhiều. Bạn không thể nào thua cả 3 trận bán kết trong 1 mùa giải.

Họ cần một trung vệ đẳng cấp, chắc chắn là như vậy. Một tiền vệ phòng ngự, rồi Jadon Sancho. Thậm chí là một hậu vệ cánh nếu Wan-Bissaka tiếp tục có màn trình diễn nghèo nàn thế này. Như vậy là 4 cầu thủ, sẽ tốn rất nhiều tiền nhưng đắt xắt ra miếng.”

Gục ngã trước Sevilla, MU thua cả 3 trận bán kết trong một mùa giải
Thêm một lần nữa, các cầu thủ của HLV Solskjaer thất bại trong một trận bán kết, thành tích không có gì đáng tự hào.
Mắc lỗi, Lindelof chỉ thẳng mặt Bruno Fernandes trong bàn thua quyết định của MU
Lấn lướt trong hiệp 2, nhưng MU lại thủng lưới ở thời điểm nhạy cảm trước Sevilla và nhận thất bại chung cuộc ở bán kết Europa League.
Rashford gây cười với pha xử lý vụng về
Trong những phút thi đấu cuối cùng hiệp 1 trận MU vs Sevilla, tiền đạo Marcus Rashford đã có pha bỏ lỡ cơ hội cực kỳ đáng tiếc.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X