Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra lý do giúp MU có thể vào Top 4 NHA?

Chủ Nhật 07/06/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes tỏ ra tự tin về cơ hội vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 của đội bóng cũ, cựu sao tuyển Anh cũng chỉ ra những lý do giúp ông tự tin vào nhận định của mình.

Paul Scholes tin MU có thể vào Top 4 NHA


Trước khi đại dịch Covid-19 khiến Ngoại hạng Anh bị hoãn, MU đang có phong độ tốt với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp Man đỏ vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ bằng đúng một chiến thắng.
Paul Scholes nhận định về khả năng MU vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Scholes nhận định về cơ hội vào Top 4 NHA của MU


Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra quyết liệt, ngoài Chelsea và MU thì Sheffield, Wolves, Tottenham và Arsenal đều còn cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. MU hiện xếp thứ 5, song huyền thoại Paul Scholes vẫn tự tin vào khả năng Quỷ đỏ khép lại mùa giải với một vị trí trong Top 4, ông nói với MUTV:

"Thực sự thì cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra rất khốc liệt. Chelsea đang xếp thứ 4, nhưng tôi nghĩ vị trí đó sau vòng đấu thứ 38 sẽ thuộc về MU. Có rất nhiều lý do để tin rằng MU sẽ vượt qua nhiều CLB để có được một trong bốn vị trí dẫn đầu".

"Tôi tin rằng sự trở lại của Marcus Rashford và Paul Pogba sẽ nâng cấp đội hình của MU, giúp CLB mạnh hơn rất nhiều. Hai cầu thủ này sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của MU trong phần còn lại của mùa giải, họ sẽ là những nhân tố nổi bật nhất giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu Top 4".

"Tôi cũng nghĩ rằng MU hoàn toàn có cơ hội kết thúc mùa giải với ít nhất một danh hiệu, sẽ thật tuyệt vời nếu CLB vào chung kết FA Cup hoặc Europa League và đăng quang chức vô địch. Có lẽ sẽ hơi lạ khi không có người hâm mộ ở đó, nhưng một danh hiệu là điều mà bất kỳ CĐV nào cũng mong muốn".

Ryan Giggs nói gì về bản hợp đồng mới của MU?
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã đưa ra nhận xét về tiền đạo Odion Ighalo, người vừa được MU ký hợp đồng đến tháng 1 năm 2021.
Thần đồng 16 tuổi từ chối MU vì lý do “vô lý nhưng khá thuyết phục”
Sao trẻ Jude Bellingham đang thiên về khả năng ở lại Birmingham mùa hè này thay vì đến Manchester United hay một ông lớn nào đó.
NHM MU lo lắng khi chứng kiến những hình ảnh này?
Các ngôi sao của Tottenham đang tỏ ra sung sức và quyết tâm trong những buổi tập gần đây, điều đó đem đến những lo lắng cho NHM MU trước trận đấu vào ngày 19/6...
Bruno Fernandes là David Silva của MU
Theo lời của huyền thoại MU, Paul Scholes thì tiền vệ Bruno Fernandes là David Silva của đội chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X