Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes nhận định triển vọng lọt vào top 4 Premier League của M.U

Thứ Tư 13/01/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Hoàng tử tóc vàng” cho rằng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể lọt vào top 4 mùa này nhưng anh đã chính thức gạch tên đội bóng cũ khỏi cuộc đua vô địch Premier League 2015/16.

tien ve Paul Scholes hinh anh
Paul Scholes cho rằng M.U có thể lọt vào top 4 mùa này
Man United là ông lớn đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh ra quân ở vòng đấu thứ 21. Và có lẽ, NHM của các CLB còn lại đều khá hả hê khi Quỷ đỏ bị sa lầy tại hiểm địa St. James’ Park. Đây là một trận đấu mà United tấn công vô cùng cống hiến và sáng tạo. Họ không cần kiểm soát bóng nhiều nhưng thực sự tỏ ra nguy hiểm trong những tình huống tổ chức tấn công của mình. Đội bóng thành Manchester đã dẫn trước tới hai lần trong trận đấu vừa qua nhưng không thể tìm được một bàn thắng kết liễu trận đấu dù đã tạo ra hàng tá cơ hội.

Kết quả là đoàn quân của Van Gaal đã bị cầm hòa đáng tiếc trong trận đấu có 6 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội. Trận hòa Newcastle 3-3 M.U này khiến cho đoàn quân của HLV Van Gaal tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và nhiều khả năng khoảng cách này sẽ được nới rộng lên thành 5 điểm sau khi vòng đấu giữa tuần này kết thúc. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng dự Champions League mùa sau của đội chủ sân Old Trafford.
HLV Van Gaal tức giận tột độ vì M.U chỉ có một trận hòa trước Newcastle
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ trích thậm tệ các học trò vì đã ném đi chiến thắng quý giá của đội bóng vào thời điểm khó khăn này.
Dẫu vậy, huyền thoại Paul Scholes của M.U cho rằng với những gì vừa thể hiện, đội bóng cũ của anh hoàn toàn xứng đáng có một chỗ trong top 4 Premier League 2015/16
. “Man United đã mang đến những nguy hiểm thực sự cho khung thành đối phương. Tôi thấy khao khát ghi bàn mãnh liệt trong từng cầu thủ. Tuy nhiên, bây giờ mỗi khi xem Mna United thi đấu, các CĐV chắc chắn không biết được các cầu thủ sẽ thi triển lối chơi ru ngủ hay tốc độ như trận vừa rồi.”

“Họ đang gặp nhiều khó khăn mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Nhưng phong độ sân khách của họ còn tệ hơn. Bạn nên nhớ trận đấu vừa qua, United mới chỉ gặp đối thủ đang đứng áp chót bảng xếp hạng
, với sự tự tin đã giảm trầm trọng. Đấy rõ ràng không phải là hình ảnh của một đội bóng vô địch Premier League. Nhưng khả năng họ lọt vào top 4 thì rất cao. Họ có những cái tên chất lượng và một vị trí trong 4 là hoàn toàn xứng đáng với công sức mà toàn đội bỏ ra.”

Xem video tổng hợp: Newcastle 3-3 Man Utd (Vòng 21 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X