Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chọn ra CLB có khả năng vô địch NHA mùa này cao nhất

Thứ Hai 07/12/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông đã chỉ ra đội có khả năng vô địch cao nhất.

Paul Scholes đánh giá cao Liverpool


Liverpool vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Wolves tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, 3 điểm có được giúp họ đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Chelsea. Đội bóng thành phố Cảng có cùng 24 điểm với đội đầu bảng Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
Paul Scholes nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Scholes đánh giá cao Liverpool


Đáng chú ý, Liverpool duy trì được phong độ ổn định trong bối cảnh, họ mất hàng loạt trụ cột suốt thời gian qua. Điều đó khiến Paul Scholes tỏ ra thán phục. Huyền thoại của MU nói:

"Liverpool vẫn đang duy trì phong độ ổn định. Dù mất nhiều cầu thủ hàng đầu song họ vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Chúng ta phải dành lời khen ngợi cho họ, họ thật tuyệt vời, họ xứng đáng với điều đó".

"Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay đang diễn ra hấp dẫn, với những gì đang diễn ra tôi nghĩ Liverpool vẫn là ứng viên số 1. Họ sẽ càng mạnh mẽ hơn nữa khi những trụ cột trở lại sau chấn thương. Klopp đang thực sự cho thấy tài năng của mình".

Khi được hỏi về cơ hội lên ngôi của Chelsea và Tottenham, Paul Scholes nói thêm: "Tất nhiên, họ có cơ hội vô địch. Những gì họ thể hiện trong thời gian qua cũng rất tuyệt vời. Nếu Chelsea và Tottenham vượt qua giai đoạn lịch thi đấu khốc liệt sắp tới, họ chắc chắn sẽ khiến Liverpool gặp khó trong việc bảo vệ ngôi vương".
Choáng váng với phong độ của Mohamed Salah
Tiền đạo Mohamed Salah ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Wolves, ngôi sao người Ai Cập đang đạt phong độ cực cao.
ĐIỂM TIN SÁNG 7/12: Liverpool hủy diệt bầy sói; Song sát tỏa sáng giúp Spurs trở lại ngôi đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mane suýt bị thổi pen vì lật bàn đèn trong vòng cấm địa đội nhà
Trong hiệp 1 trận Liverpool vs Wolves, tiền đạo Sadio Mane đã chứng tỏ thì ra đội bóng của mình cũng không hẳn bị VAR ghét cho lắm.
Thảm sát bầy sói, nhà ĐKVĐ Liverpool đeo bám quyết liệt Tottenham
Trên sân nhà Anfield, vị vua Premier League đã không mấy khó khăn hủy diệt các vị khách Wolves ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Link xem video bóng đá Liverpool vs Wolves 4-0 hôm nay 7/12 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Wolves đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X