Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Burnley, MU buộc phải thúc đẩy thương vụ “bom tấn”!

Thứ Năm 23/01/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Scholes, thất bại gây sốc 0-2 trước trước Burnley có thể khiến Manchester United đẩy nhanh thương vụ với Bruno Fernandes.

Quỷ đỏ mới bị giáng một đòn mạnh trong mục tiêu vào top 4 Premier League và huyền thoại tin rằng họ buộc phải có động thái trên thị trường chuyển nhượng.
 

MU thua sốc Burnley


Nhiều người từng dự đoán rằng MU sẽ dễ dàng có 3 điểm khi tiếp đón Burnley tới sân nhà ở vòng 24 Premier League. Nhưng thực tế là Quỷ đỏ còn chẳng có nổi 1 điểm hay 1 bàn thắng khi thua trắng 2-0.

Paul Scholes Thua nhục Burnley, MU buộc phải thúc đẩy bom tấn hình ảnh
MU thua cách biệt 0-2 đầy bất ngờ trước Burnley

Với những trụ cột như Marcus Rashford, Paul Pogba và Scott McTominay đều vắng mặt do chấn thương, MU tỏ ra yếu đuối ở cả hai đầu sân. Họ bế tắc và thiếu sáng tạo trong tấn công bên cạnh sơ hở trong phòng ngự.

Khi còn chật vật tìm bàn thắng, lưới của MU rung lên 2 lần bởi 2 pha dứt điểm trúng đích duy nhất của Chris Wood và Jay Rodriguez. Thua Burnley, họ bị vị trí thứ 4 của Chelsea nới rộng khoảng cách lên 6 điểm.
 

Sẽ phải mua sắm


Hiện tại, MU vẫn đang nhắm đến một số mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là Bruno Fernandes khi sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro (51 triệu bảng) cho Sporting Lisbon. Người cũ Paul Scholes cảm thấy sau trận thua Burnley, Quỷ đỏ càng quyết tâm có tuyển thủ Bồ Đào Nha trong tháng 1 này.

Bruno Fernandes
Scholes tin rằng MU sẽ đẩy mạnh thương vụ Fernandes

Cựu tiền vệ lừng danh một thời nói với Premier League Productions: “Đã quá thường xuyên trong mùa này Manchester United có một vài kết quả tốt và lập tức có một vài cú sảy chân. Màn trình diễn mới nhất trước Burnley có thể khiến Solskjaer được tạo điều kiện trên thị trường chuyển nhượng.”

“Nó có thể thúc đẩy CLB chi thêm tiền các cầu thủ mà họ đang quan tâm như Bruno Fernandes. Họ sẽ thực hiện thương vụ ngay ngày mai. Đang có một số chấn thương đáng tiếc và Solskjaer cần nhiều sự lựa chọn hơn.”

“CLB cần phải giúp anh ấy ngay bây giờ. Tôi lo lắng cho vài tuần tới bởi các cầu thủ chấn thương sẽ không kịp trở lại. Nếu không ký hợp đồng với bất kỳ ai, Solskjaer có thể loay hoay với lực lượng hiện nay.”


Mùa hè năm ngoái chứng kiến MU mang về bộ ba đều có quốc tịch thuộc Vương quốc Anh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Ở chiều ngược lại, họ để Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ander Herrera và Antonio Valencia ra đi.

Cách không không lâu, tới lượt Ashley Young chia tay MU để chuyển tới Inter Milan. Trước mắt Quỷ đỏ sẽ là lịch đấu không hề dễ chịu.

Chủ nhật tới, MU sẽ làm khách trên sân đội thắng trong cặp Watford vs Tranmere Rovers tại vòng 4 cúp FA. Sau đó là trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Man City (thua 3-1 ở lượt đi) rồi 2 trận với Wolves (sân nhà) và Chelsea (sân khách) đều tại Premier League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X