Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes đặt mục tiêu tối thiểu cho MU sau trận thắng Burnley

Chủ Nhật 29/12/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã vươn lên vị trí thứ 5 sau trận thắng Burnley đêm qua và Scholes cho rằng Quỷ đỏ đang có cơ hội tốt để lọt vào top 4 mùa này.
Martial và Rashford đã lập công giúp Man United giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Burnley. Và việc Spurs bị Norwich cầm hòa đồng nghĩa rằng Quỷ đỏ đã leo một mạch lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém Chelsea đúng 1 điểm.

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng những chiến thắng như trước Burnley vừa qua cho thấy đoàn quân của Solskjaer có đủ khả năng lọt vào top 4. Anh tin tưởng MU chỉ cần ổn định thêm một chút là có thể dễ dàng cải thiện hơn nữa vị trí trên bảng xếp hạng.

Scholes đặt mục tiêu tối thiểu cho MU sau trận thắng Burnley hình ảnh

Scholes cho rằng top 4 là mục tiêu tối thiểu của MU mùa này


“Chúng ta đã thấy khả năng của Man United. Họ đánh bại Tottenham, đánh bại Man City một cách thuyết phục. Nhưng vấn đề nằm ở sự ổn định. Họ mới có một kết quả thật sự tệ hại trước Watford, một màn trình diễn tệ đến khó tin.

Nhưng hôm nay, họ đã hành quân tới sân của Burnley, một đội bóng cũng rất khó chịu. Burnley luôn biết cách gây khó khăn cho bạn. Nhưng Man United đã kiểm soát trận đấu hoàn toàn, chỉ trừ khoảng 5 đến 10 phút cuối trận mà thôi”.


Scholes cũng cho rằng sự bất ổn của Chelsea là yếu tố để Man United hy vọng vào khả năng cán đích trong top 4 mùa này.

“6 tuần trước, bạn nghĩ rằng cách duy nhất để Man United được chơi ở Champions League mùa sau là nhờ vô địch Europa League. Nhưng giờ Chelsea đã để mất phong độ, mất sự ổn định. Bạn không còn chắc chắn họ sẽ thắng mỗi tuần nữa.

Man United giờ chỉ còn kém Chelsea 1 điểm. Đúng là Chelsea còn 1 trận chưa đấu nhưng họ sẽ cảm thấy áp lực từ Man United. Thầy trò Solskjaer giờ trông rất tự tin và tôi nghĩ mục tiêu thấp nhất mà họ nên hướng đến là cán đích trong top 4”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X