Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "MU nên tiễn Pogba ra đi nếu không hạnh phúc"

Thứ Năm 24/05/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan điểm cứng rắn của huyền thoại Quỷ Đỏ khi tương lai ngôi sao người Pháp ở Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi.

Thất bại bạc nhược trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup đã ấn định mùa giải hoàn toàn tay trắng danh hiệu của Man Utd. Giới mộ điệu có thể điểm mặt chỉ tên không ít cầu thủ gây thất vọng suốt 9 tháng qua ở Old Trafford, hiển nhiên không thể thiếu Paul Pogba.

Không phủ nhận ít nhiều những màn trình diễn ấn tượng nhưng tất cả những gì tiền vệ người Pháp đã làm được không thể đủ hài lòng và đáp ứng kỳ vọng đặt vào bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục kiêm ngôi sao lớn nhất của CLB.

Paul Scholes khuyên MU bán Pogba nếu cần thiết hình ảnh

Scholes khuyên MU bán Pogba nếu cần

Thậm chí, Pogba dường như có những vấn đề trong mối quan hệ với HLV Jose Mourinho, càng khiến anh cảm thấy áp lực và không hạnh phúc để rồi dẫn đến đồn đoán về khả năng ra đi lần hai, có thể sẽ là mãi mãi.

Nhưng trong khi các CĐV Quỷ Đỏ âu lo sốt vó và kêu gọi ban lãnh đạo tìm mọi cách giữ chân trụ cột quan trọng bậc nhất đội bóng, huyền thoại Paul Scholes tỏ ra tương đối bình thản và thậm chí còn ủng hộ chia tay nhau nếu không còn gì lưu luyến.

Tiền bối người Anh nhắn nhủ Man Utd cũng như “nắn gân” đàn em Pogba về thái độ: “Mùa giải đã kết thúc rồi và giờ là lúc để giải quyết những vấn đề khúc mắc tồn đọng ở cầu thủ sau cả quãng thời gian dài đã qua.”

“Theo tôi, nếu cầu thủ không hạnh phúc thì CLB nên để cậu ta ra đi mà không cần do dự. Pogba đã chơi cho Man Utd được hai mùa giải nhưng những gì cậu ấy thể hiện cũng mới chỉ ở mức OK tạm ổn mà thôi, nhất là với trình độ của cậu ta.”

Dư âm Chelsea 1-0 M.U: Ngày thầy trò Mourinho lạc vào thế giới khác
Tất cả những gì làm nên thương hiệu của Jose Mourinho chúng ta đều đã rõ. Tuy nhiên, dư âm chung kết FA Cup không tồn tại bất cứ điều gì hay ho từ MU của ông....

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X