Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "M.U là đội bóng hoàn hảo cho Rashford"

Chủ Nhật 19/02/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes khẳng định Manchester United là đội bóng hoàn hảo để Rashford rèn luyện kỹ năng của mình, nhất là khi anh sẽ được làm việc cùng những tiền đạo hàng đầu thế giới như Rooney hay Ibrahimovic.
Mourinho Rashford
Paul Scholes cho rằng M.U là nơi hoàn hảo để Rashford học hỏi và trở thành ngôi sao

Sự có mặt của Ibrahimovic ở mùa giải năm nay đã giảm thiểu tối đa cơ hội ra sân của sao trẻ Marcus Rashford. HLV Jose Mourinho thường tin tưởng để Ibra đá tiền đạo hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại sân Old Trafford. Tuy vậy, huyền thoại Paul Scholes cho rằng Rashford vẫn đang ở đúng chỗ để có thể phát triển thành một tiền đạo hàng đầu.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể tạo ảnh hưởng tốt hơn khi được ra sân từ ghế dự bị. Cậu ấy mới 19 tuổi và ở độ tuổi đó, rất ít cầu thủ có được phong độ thi đấu ổn định. Tôi nghĩ rằng Rashford đang ở một nơi hoàn hảo khi được làm việc với một HLV xuất sắc. Được chứng kiến một cầu thủ như Ibrahimovic tập luyện và thi đấu mỗi ngày cũng chỉ mang đến những điều tốt cho Rashford.

“Rashford cần phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Không phải ai cũng có thể lọt vào đội một và trở thành một cầu thủ quan trọng khi mới chỉ 17 tuổi như Ryan Giggs. Hầu hết các cầu thủ trẻ đều có thể phải ngồi ngoài vì không có được sự ổn định cần thiêt. Đôi khi bạn cần ngồi ngoài theo dõi và học hỏi trong những quãng thời gian nhất định. Và Rashford đang ở một nơi lý tưởng để học hỏi và phát triển thành một ngôi sao hàng đầu”.

Vào ngày 25/2 tới, Rashford sẽ kỷ niệm tròn một năm ngày có trận ra mắt đội một Man United. Và Scholes đã bày tỏ sự ấn tượng với những gì mà cầu thủ trẻ 19 tuổi đã làm được kể từ ngày đặt chân lên đội một.

“Cậu ấy đã có sáu tháng đầu tiên khá tươi đẹp. Giờ đây cậu ấy không còn bùng nổ như vậy nhưng tôi vẫn rất thích cậu ấy. Rashford rất nhanh, có thể rê bóng đánh bại cầu thủ đối phương. Cậu ấy có thể đá tiền đạo, đá cánh trái hoặc cánh phải tùy thuộc vào yêu cầu của HLV. Cậu ấy sở hữu tốc độ ấn tượng để chơi ở bất kỳ đâu”.
Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai Luke Shaw
HLV Jose Mourinho vừa tuyên bố rằng tương lai của Luke Shaw là ở Man United và khẳng định cầu thủ trẻ người Anh vẫn đang làm việc chăm chỉ để trở lại sau chấn...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X