Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "MU không thể tin tưởng vào Raphael Varane"

Thứ Năm 09/11/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scholes cho rằng Ten Hag đã lựa chọn Maguire và Evans vì những cầu thủ này chơi chân tốt hơn so với Raphael Varane.

Scholes: MU không thể tin tưởng vào Raphael Varane

Raphael Varane là lựa chọn hàng đầu của Man United ở vị trí trung vệ mùa trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã bị mất vị trí vào tay Evans sau khi lão tướng 35 tuổi cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do hè này.

Jonny Evans đã xuất phát 4 trận gần nhất ở Premier League. Cầu thủ người Bắc Ireland lại tiếp tục được sử dụng ở trận đấu với Copenhagen tại Champions League gần đây.

Varane
Scholes: MU không thể tin tưởng vào Raphael Varane

Trong khi đó, Maguire bị mất vị trí trong đội hình chính của MU mùa trước và đang đối diện với nguy cơ phải rời khỏi câu lạc bộ sau khi bị tước băng đội trưởng vào mùa hè. Nhưng tuyển thủ Anh đã ở lại sân Old Trafford và tìm được đường trở lại đội hình xuất phát sau chấn thương của Lisandro Martinez.

Mặc dù vậy, Scholes cho rằng việc Ten Hag đặt niềm tin vào bộ đôi này là điều đáng lo.

“Tôi thực sự nghĩ Ten Hag sử dụng Maguire và Evans ở vị trí trung vệ bởi vì ông ấy nghĩ đây là hai trung vệ chơi chân tốt nhất. Và đó là một điều đáng lo ngại”.

Ở mùa giải năm nay, MU đã thủng lưới 16 bàn trong 11 trận ở Premier League và 11 bàn trong 4 trận ở Champions League. Scholes cho rằng sự yếu kém của hàng thủ có thể đổ lỗi cho những chấn thương.

“Làm sao Ten Hag có thể lựa chọn một bộ tứ vệ ổn định? Chúng ta thấy Varane đối đầu với Galatasaray và cậu ấy chơi rất thiếu ổn định. Kể cả Casemiro, khi thi đấu cậu ấy cũng hời hợt và không đảm nhiệm tốt vị trí của mình.

Đây là hai cầu thủ đã giành chức vô địch Champions League 5 lần (Varane thực ra vô địch 4 lần). Nếu bạn không thể dựa dẫm vào những cầu thủ này, bạn biết nhờ cậy vào ai?

Bạn có thể thấy Ten Hag phải trở lại với Jonny Evans, người được đem về theo dạng chuyển nhượng tự do”.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X