Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "MU không cần tốn công tốn sức giữ chân Mata và Herrera"

Chủ Nhật 14/04/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU, người cũ khuyên Quỷ đỏ không nên tốn công tốn sức giữ chân bộ đôi lượng để giữ Juan Mata và Ander Herrera.

MU đang đàm phán gia hạn với Mata và Herrera


Hợp đồng của bộ đôi Juan Mata và Ander Herrera với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019. Mùa giải này, bộ đôi người Tây Ban Nha vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng khá nhiều, ông thầy người Na Uy không muốn để hai cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU Để Mata và Herrera ra đi hình ảnh

MU đang đàm phán giữ chan Mata và Herrera


M.U đang đàm phán giữ chân Mata và Herrera nhưng chưa thành công. Với trường hợp của Mata, cầu thủ sinh năm 1988 yêu cầu được gia hạn thêm 2 năm đồng thời giữ vững mức lương, song Man đỏ chỉ chấp nhận gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng với ngôi sao 30 tuổi.

Còn với Herrera. Ngôi sao sinh năm 1989 đòi 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. MU đáp ứng 200.000 bảng/tuần cho Herrera, song cầu thủ này vẫn từ chối, anh muốn nhận đủ 300.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn.
 


MU nên để Mata và Herrera ra đi


Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU, người cũ khuyên Quỷ đỏ không nên tốn công tốn sức giữ chân bộ đôi lượng để giữ Juan Mata và Ander Herrera.
 
HLV Paul Scholes

 Paul Scholes cho rằng M.U nên để Mata và Herrera ra đi


“Juan Mata, Ander Herrera, Antonio Valencia và Matteo Darmian không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U, tôi nghĩ rằng CLB nên để họ ra đi ở Hè 2019. M.U đang tốn quá nhiều thời gian để giữ chân những cầu thủ không quan trọng”.

“Tôi nghĩ M.U cần đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với những cầu thủ quan trọng như Pogba hay De Gea, đội bóng đang tốn quá nhiều thời gian vào việc giữ chân Mata và Herrera. Tôi hiểu Solskjaer, cậu ấy không muốn chia tay những cầu thủ gắn bó nhiều năm như Mata hay Herrera, song cậu ấy cần phải hiểu rằng ai mới là người quan trọng hơn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X