Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: M.U hoàn toàn "khỏe mạnh"

Thứ Năm 06/09/2012 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes tin rằng Man United đang “khỏe mạnh” trở lại sau những bản hợp đồng hồi mùa Hè.

Man United đã có được 4 tân binh hồi mùa Hè này là Robin van Persie, Shinji Kagawa, Nick Powell và Alexander Buttner. Và theo Paul Scholes, những bản hợp đồng trên đều là cái tên chất lượng và là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng. Cựu ngôi sao ĐT Anh cũng tin rằng Quỷ đỏ sẽ mạnh mẽ hơn trong từng bộ phận và đủ để lấy lại chức vô địch Premier League từ người hàng xóm Man City.

scholes alex ferguson
 

“Bạn luôn luôn muốn nhìn thấy cầu thủ mới đến ngay cả khi họ cạnh tranh vị trí của bạn. Đơn giản bởi vì đó là sự cạnh tranh lành mạnh, và chơi bên cạnh các cầu thủ mới luôn mang tới cảm giác thú vị", Scholes trả lời trên trang web chính thức của Manchester United.

“Chúng tôi đã có sức mạnh ở khắp mọi nơi trong đội hình. Chúng tôi đã vật lộn với chấn thương của các hậu vệ, nhưng khi mọi thứ trở lại tôi nghĩ rằng có Man United sẽ có hai đội hình. Khi đó, HLV sẽ có những sự lựa chọn để có thể cạnh tranh ở Premier League và ở các giải đấu khác”.

“Tất cả đều rất khỏe mạnh. Khi nhận được cơ hội, chúng tôi phải biết giữ lấy nó. Nếu bạn không biết giữ lấy cơ hội, bạn sẽ bị loại khỏi đội bóng, đơn giản như vậy. Tất cả các tân binh đều đang thể hiện tốt. Họ đủ sức cạnh tranh với những cầu thủ giỏi ở đây và có rất nhiều trận đấu ở các giải để mọi cầu thủ có thể tham gia", Scholes chia sẻ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X