Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "MU đã sai lầm khi bán Lukaku"

Thứ Năm 19/09/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Man United đã mắc sai lầm khi bán Lukaku mà không có một sự thay thế xứng đáng trong đội hình chính.
Man United đã đồng ý để Lukaku đến Inter hè này. HLV Solskjaer đang xây dựng một triết lý tấn công mới ưu tiên tốc độ và chân sút người Bỉ hoàn toàn không phù hợp.

Nhưng Scholes cho rằng Man United đã có một cách tiếp cận không đúng đắn. Bởi vào lúc này, Quỷ đỏ thiếu đi một cầu thủ dứt điểm trên hàng công. Cả Rashford và Martial đều đã được thử lửa nhưng họ cho thấy mình hợp với một vị trí ở hành lang cánh hơn.

Scholes MU đã sai lầm khi bán tiền đạo Lukaku hình ảnh

Scholes cho rằng MU đã sai lầm khi bán Lukaku hè này


“Man United dĩ nhiên biết là họ phải bán Lukaku ở một thời điểm nào đó. Nhưng không có một tiền đạo cắm trong đội hinh có vẻ là một sai lầm với tôi.

Bước vào mùa giải mà không có một tiền đạo cắm trong khi đội bóng được biết đến là sở hữu lối chơi tấn công bùng nổ. Điều này thật khó hiểu. Và trong một ngày đẹp trời, họ có thể có tới 4 trung vệ có thể ra sân.

Rashford và Martial bây giờ còn chưa biết chính xác vị trí tốt nhất của họ. Những cầu thủ này là tiền đạo hay tiền vệ chạy cánh trái? Chúng ta không biết được. Nhưng tôi nghĩ vấn đề này cũng sẽ sớm được giải quyết thôi”.


Scholes cũng lên tiếng nhận xét thêm về Rashford, cầu thủ đang phải gánh trách nhiệm ghi bàn ở sân Old Trafford ở mùa giải này.

“Tôi không biết vị trí tốt nhất của Rashford. Tôi nghĩ cậu ấy đá cánh trái cũng khá ổn. Khi cậu ấy còn trẻ, tôi đã nghĩ cậu ấy chắc chắn là một tiền đạo. Tôi nghĩ cậu ấy có những bước di chuyển của một tiền đạo. Nhưng bây giờ cậu ấy không còn có được sự bình tĩnh để đá tiền đạo.

Những trận đấu tốt nhất của Rashford đến ở hành lang cánh trai. Nhưng với Martial cũng vậy. Họ là những cầu thủ tương đối giống nhau. Nếu hỏi họ thì có lẽ cả 2 đều muốn đá tiền đạo. Nhưng họ là những người chơi tốt hơn ở bên cánh trái”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X