Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "M.U của Mourinho không thể tấn công mãn nhãn"

Thứ Tư 01/11/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng khẳng định rằng Man United của Mourinho khó có thể chơi thứ bóng đá tấn công mãn nhãn như nhiều người mong đợi.
Scholes MU cua Mourinho khong the tan cong man nhan hinh anh
Scholes khuyên NHM Man United nên chấp nhận lối chơi của Mourinho

Mourinho đã phải nhận khá nhiều chỉ trích trong vài tuần gần đây vì lối chơi có phần tiêu cực của Man United. Chiến lược gia người Bồ đã quay về phía camera và ra dấu im lặng sau khi đội bóng của ông đánh bại Tottenham 1-0 cuối tuần trước. Sau đó, nhà cầm quân 54 tuổi cũng lên tiếng trách móc các CĐV vì không đặt niềm tin vào Lukaku vì tiền đạo người Bỉ tịt ngòi trong những trận gần đây.

Lối chơi của Mourinho có thể không đẹp nhưng huyền thoại Paul Scholes cho rằng Man United nên đặt kết quả lên hàng đầu ở thời điểm này.

“Man United đang ở tình cảnh mà họ phải đưa một HLV về để giành chức vô địch Premier League. Đã 4 năm rồi đội bóng chưa ở vào một vị trí mà họ có thể tự tin rằng họ sẽ giành được chức vô địch. Tất cả chúng ta đều muốn xem một thứ bóng đá tấn công tuyệt đỉnh, hết đợt này đến đợt khác. Nhưng tôi không nghĩ đội bóng này của Mourinho có thể làm điều đó.

“Lối chơi đó không phải là lối chơi của Mourinho. Ông ấy luôn luôn là một HLV có tư tưởng phòng ngự. Ông ấy muốn xây dựng một hệ thống ngăn chặn các đội bóng khác chơi bóng và giành chiến thắng các trận đấu. Và ông ấy đang làm điều đó tại Man United”.
M.U đón thêm một ca chấn thương sau trận thắng Benfica
HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Jesse Lingard đã gặp phải một chấn thương lưng nhẹ sau chiến thắng 2-0 của Man United trước Benfica đêm qua.

Scholes cũng bổ sung thêm rằng nếu Man United muốn giành được những thành công như Chelsea, Inter Milan hay Real Madrid thì họ cần phải chấp nhận cách chơi của Mourinho.

“Chúng ta cần phải chấp nhận phong cách chơi bóng của ông ấy. Nhiều CLB khác đã từng làm như vậy. Ông ấy rất thành công khi được sử dụng lối chơi sở trường của mình. Man United cần phải cạnh tranh danh hiệu Premier League. Trong 4 năm qua, họ không thể làm được điều đó. Nhưng năm nay thì mọi chuyện đã khác khi họ bắt đầu thắng nhiều hơn. Đúng là thứ bóng đá của họ không tuyệt vời nhưng tôi vui mừng vì họ đã bắt đầu chiến thắng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X