Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "M.U có thể vô địch Europa League và vào Top 4 EPL"

Thứ Năm 16/02/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes tin rằng M.U có thể vô địch Europa league và kết thúc ở một vị trí trong Top 4 tại Premier League.

 

Đêm nay M.U sẽ có trận tiếp Saint-Etienne trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, và giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng cho thầy trò Jose Mourinho. Đội chủ sân Old Trafford cũng cần dồn sức để giải quyết trận đấu này thật nhanh, sau đó dồn sức vào đấu trường Premier League, nơi họ đang xếp thứ 4 và bị Top 4 bỏ lại với khoảng cách 2 điểm.
Paul Scholes MU co the vo dich Europa League hinh anh
M.U vẫn còn mục tiêu ở 4 đấu trường mà mình tham dự
Huyền thoại Paul Scholes tin rằng M.U có thể vô địch Europa league và kết thúc ở một vị trí trong Top 4 tại Premier League: “M.U vẫn còn mục tiêu ở tất cả những đấu trường mà họ tham dự. Đội bóng đã lọt vào trận chung kết League Cup, vào vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng M.U sẽ coi trọng mặt trận Premier League và Europa League hơn. Ở giải Ngoại hạng Anh, cơ hội vô địch của họ là không nhiều, nhưng tôi tin đội bóng đủ sức giành một vị trí trong Top 4. M.U cũng hoàn toàn có thể vô địch Europa League, tôi tin vào điều đó”.
Huyền thoại M.U chỉ trích Arsenal sau trận thua Bayern
Roy Keane khẳng định Arsenal vừa phải nhận một trận thua muối mặt trước Bayern do thiếu vắng một thủ lĩnh thực sự trong đội.
“Lịch thi đấu của M.U sẽ rất nặng trong thời gian tới, nhưng tôi tin rằng Mourinho sẽ biết cách giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn sắp tới. Mỗi trận đấu ở giai đoạn này thường rất quan trọng, bởi đây là thời điểm có rất nhiều những trận đấu quyết định. Dù đó là FA Cup, League Cup hay Europa League thì đội bóng vẫn cần hướng đến mục tiêu giành 3 điểm”, cựu cầu thủ M.U tiếp tục. Scholes, 42 tuổi, đã chơi 718 lần cho M.U trong 20 năm, anh ghi được 158 bàn thắng và giành 11 chức vô địch.
huyen thoai Scholes
Scholes cho rằng M.U đủ sức vô địch Europa League và vào Top 4 Premier League
Nói về những đối thủ của M.U ở Europa League, cựu sao tuyển Anh tiếp tục: “Roma là đối thủ lớn nhất của M.U ở giải đấu này. Một số đội bóng của Tây Ban Nha như Celta Vigo và Athletic Bilbao cũng được đánh giá khá cao. Tôi nghĩ rằng M.U đủ sức vô địch ở giải đấu này. Mourinho có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, đội bóng cũng sở hữu một đội hình chất lượng để hướng đến ngôi vương. M.U sẽ có một mùa giải thành công nếu vô địch Europa League và cán đích ở một vị trí trong Top 4 tại Premier League”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X