Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "MU cần thêm 6 cầu thủ chứ không cần Giám đốc bóng đá"

Chủ Nhật 05/05/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Man United nên tập trung chiêu mộ thêm 6 ngôi sao lớn thay vì bổ sung thêm Giám đốc bóng đá vào lúc này.
Man United đang lên kế hoạch bổ nhiệm Giám đốc bóng đá đầu tiên trong lịch sử đội bóng dưới thời Solskjaer. Quỷ đỏ đang ở trước thềm một cuộc cải tổ quan trọng sau khi thi đấu tệ ở mùa giải 2018/19. Và họ cần một người lên kế hoạch chi li để giúp đội bóng cạnh tranh trở lại.

Nhiều danh thủ từng khoác áo Man United như Rio Ferdinand hay Edwin van der Sar đã được liên hệ đảm nhiệm vai trò giám đốc mới của đội bóng. Nhưng Scholes cho rằng vị trí này không cần thiết. Solskjaer biết mình cần gì và hoàn toàn có thể cáng đáng việc chuyển nhượng một mình.

Scholes MU cần thêm 6 cầu thủ chứ không cần Giám đốc bóng đá hình ảnh

Scholes đặt dấu hỏi về việc MU liên hệ với Ferdinand


“Thú thật là tôi thấy việc Man United bổ nhiệm Giám đốc bóng đá chỉ tốn thời gian. Tôi không hiểu tại sao các CLB lại cần một Giám đốc bóng đá. Nếu bạn có một HLV thì ông ấy mới là người mua cầu thủ.

Ông ấy có Trưởng bộ phận tuyển trạch, người sẽ đưa ra những cái tên hợp lý. Ông ấy sẽ theo dõi họ và sau đó quyết định mua họ hay không.

Giám đốc bóng đá, theo tôi là một chức vụ không cần thiết. Đó chỉ là bạn tạo ra những công việc không cần thiết ở CLB.

Solskjaer và Trưởng bộ phận tuyển trạch, trong vòng 6 tuần tới, cần ngồi lại với nhau và thảo ra tất cả những gì họ muốn, xem video, theo dõi các trận đấu, tìm ra những vị trí mà đội bóng cần cải thiện và hiểu nhau nhiều hơn.

Solskjaer cần 5 hay 6 cầu thủ lớn nữa. Cậu ấy biết điều đó, cậu ấy không ngu và hy vọng cậu ấy sẽ có thể cải thiện đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X