Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Mourinho nên để Sanchez ngồi dự bị trước Tottenham"

Thứ Năm 19/04/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes phát biểu về Alexis Sanchez, huyền thoại M.U khẳng định Mourinho nên để cầu thủ người Chile ngồi dự bị trong trận bán kết FA Cup với Tottenham.

Sanchez chơi không quá ấn tượng sau khi đến M.U


Từ khi cập bến M.U vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez thi đấu không quá nổi bật. Ngôi sao người Chile chơi rất thất vọng khi chỉ ghi được 2 bàn sau 9 lần ra sân ở Premier League. Màn trình diễn của Sanchez chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Paul Scholes phat bieu ve Alexis Sanchez hinh anh

Alexis Sanchez chơi không quá ấn tượng từ khi đến M.U

Trong trận đấu với West Brom mới đây, Sanchez đá chính ngay từ đầu nhưng gây thất vọng. Màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này khiến Quỷ đỏ thất bại với tỷ số 0-1. Chấm điểm MU 0-1 West Brom là một ngày tồi tệ với cầu thủ sinh năm 1988.

Ở trận đấu với Bournemouth tại vòng 35 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay, Alexis Sanchez đã phải ngồi dự bị. Ở trận đấu này, Mourinho sử dụng Martial và Rashford ngay từ đầu. M.U chơi thanh thoát và có được chiến thắng 2-0.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Martial và Rashford huyền thoại M.U, Paul Scholes đã lên tiếng khen ngợi. Anh muốn Mourinho trao cơ hội cho hai cầu thủ này nhiều hơn.
 

Scholes muốn Sanchez dự bị trước Tottenham

 

M.U sẽ có trận bán kết FA Cup trước Tottenham. Việc Sanchez không đá chính trước Bournemouth là do Mourinho muốn cầu thủ này có thể lực tốt nhất để trình diễn những gì là tốt nhất của mình trước Spurs.
Sanchez

Scholes nói về Sanchez

Tuy nhiên, Paul Scholes phát biểu về Alexis Sanchez, huyền thoại M.U khẳng định Mourinho nên để cầu thủ người Chile ngồi dự bị trong trận bán kết FA Cup với Tottenham.

“Tôi nghĩ rằng việc hàng công M.U có chơi tốt hay không là bởi những vệ tinh chơi bên cạnh Lukaku. Sanchez là một cầu thủ hàng đầu, điều đó ai cũng biết. Cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo Arsenal”.

“Tuy nhiên, từ khi cập bến M.U cậu ấy chơi không tốt. Tôi nghĩ rằng Rashford và Martial xứng đáng đá chính trước Tottenham, Sanchez chỉ phù hợp với vai trò của một cầu thủ dự bị mà thôi”.

Martial có 9 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Premier League, trong khi đó Rashford cũng ghi được 6 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X