Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Mourinho đã tính toán để rời khỏi MU"

Thứ Năm 17/01/2019 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng HLV Jose Mourinho đã cố gắng rời khỏi Man United thay vì làm mọi cách để giúp Quỷ đỏ đi lên.
Man United đã quyết định sa thải Mourinho hồi tháng 12 sau trận thua 1-3 bạc nhược trước đại kình địch Liverpool. Thất bại này đẩy Quỷ đỏ xuống một hố sâu mà họ khó lòng ngoi lên trong một mùa giải vốn đã được coi là thất bại.

Mourinho đã phải nhận nhiều chỉ trích trước khi bị buộc ra đi. Và những cựu cầu thủ của Man United như Scholes là những người chỉ trích Mourinho nhiều nhất.

Scholes Mourinho đã tính toán để rời khỏi MU hình ảnh

Scholes cho rằng Mourinho đã cố gắng rời khỏi MU


Mới đây, Scholes lại lên tiếng cho rằng Mourinho đã tính toán trước sự ra đi của mình. “Hoàng tử tóc vàng” cho rằng Mourinho luôn muốn ra đi khi mọi chuyện trở nên khó khăn.

“Tôi có cảm giác Mourinho không muốn ở Man United. Ông ấy đã dàn dựng vụ sa thải của mình một cách hoàn hảo. Những buổi họp báo của ông ấy luôn chứa đầy sự xấu hổ và tiêu cực. Dễ thấy rằng các cầu thủ không còn muốn chiến đấu vì ông ấy. Cuối cùng thì điều đúng đắn cũng xảy đến”.

Mourinho không nhận được nhiều sự ủng hộ tại Man United. Ông còn đụng độ với những cầu thủ trong đội một cách thường xuyên. Tin đồn cho rằng Mourinho mâu thuẫn với Pogba đến nỗi một trong hai phải rời khỏi Old Trafford. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng Antonio Valencia đã bị Mourinho lạnh nhạt ở mùa giải năm nay.

“Ông ấy gây hấn với cả Antonio Valencia, cầu thủ dễ mến nhất thế giới. Thật không tưởng khi ông ấy có thể mâu thuẫn với cả Valencia. Đó là một dấu hiệu rõ ràng với tôi rằng có điều gì đó không đúng xảy ra”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X