Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: “Martial không phải là một tiền đạo giỏi”

Thứ Sáu 27/11/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã lặp lại quan điểm của mình rằng Anthony Martial không đủ tố chất để trở thành tiền đạo chủ lực của Manchester United.

Huyền thoại của Quỷ đỏ nhấn mạnh rằng CLB cũ không nên dùng cầu thủ người Pháp một cách thường xuyên ở vai trò đá cắm.

Martial đá cắm thường xuyên

Scholes Anthony Martial không phải là một tiền đạo giỏi hình ảnh
Martial được Solskjaer ưu ái cho đá cắm

Anthony Martial đã đá chính cho MU trong chiến thắng 4-1 trước Istanbul Basaksehir. Tuy nhiên, tác động của cựu thành viên Monaco trong 82 phút trên sân là rất ít ỏi. Bruno Fernandes vẫn là ngôi sao sáng của MU với cú đúp bàn thắng.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Martial thường là sự lựa chọn số 1 cho vai trò trung phong. Dù vậy, sau khi vào sân,  Edinson Cavani đã được trao cơ hội chơi ở đó và chân sút người Pháp phải dạt cánh.

Cavani nhận được nhiều lời khen vì sự di chuyển không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, nhiều người tin Martial sẽ trở lại vị trí “số 9” trong chuyến làm khách trước Southampton tại Premier League vào chủ nhật tới.

Scholes phản đối

Paul Scholes
Scholes nói về hậu bối

Tuy nhiên, Scholes không tin rằng Martial có khả năng chơi trung phong một cách hiệu quả. Cựu tiền vệ lừng danh một thời nhấn mạnh cầu thủ này thiếu đi khả năng di chuyển cũng như kỹ năng chơi quay lưng với khung thành.

Scholes nói với BT Sport: “Khả năng của Martial chỉ có vậy. Chúng ta đã nói về việc đây là một tiền đạo, nhưng không giỏi đá cắm. Tôi không nghĩ Martial có khả năng di chuyển thích hợp cho vị trí đó.”

“Cậu ấy không giỏi khi phải quay lưng lại khung thành. Khi cậu ấy nhận bóng và đối mặt với ai đó, mọi chuyện rất khác. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều đó.”

Khi được hỏi liệu Martial có phụ thuộc nhiều vào sự tự tin hay không, Scholes nói thêm: “Đó là điều chắc chắn. Martial luôn trông có vẻ hơi ủ rũ. Nhưng một khi cậu ấy ghi bàn, có khả năng cậu ấy sẽ ghi 3 tới 4 bàn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X