Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Martial có thể trở thành Henry phiên bản của MU’

Thứ Tư 14/08/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial có khả năng trở thành phiên bản của Thierry Henry tại Manchester United. Đó là nhận xét từ cựu danh thủ Paul Scholes.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, Paul Scholes nhìn ra nhiều tiềm năng từ Anthony Martial khi đá trung phong và những khi dạt sang trái.

Martial gia nhập Man United hè năm 2015 từ Monaco. Nhưng suốt 4 năm qua, cựu thần đồng nước Pháp luôn thiếu sự ổn định để tỏa sáng tại sân Old Trafford. Ở trận mở màn Premier League với Chelsea, Ole Gunnar Solskjaer đã triển khai Martial như một tiền đạo cắm và chứng kiến anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-0.

‘Anthony Martial có thể trở thành Henry phiên bản của MU’ hình ảnh
Scholes tin Anthony Martial có thể thành Henry mới

Huyền thoại của MU, Scholes liên tưởng Martial với Henry của quá khứ. “Nếu họ lùi lại và phòng ngự như Harry Maguire, Harry Maguire có thể làm bên cạnh tiếp bóng cho Martial và Rashford ở tuyến trên, tôi nghĩ họ có thể làm tổn thương bất cứ đối thủ nào.”

“Tôi không nghĩ rằng đó là một điều tồi tệ khi Martial tiếp tục dạt cánh trái. Hãy nhớ lại Thierry Henry, anh ấy bắt đầu các trận đấu ở vị trí tiền đạo và luôn có những pha kết thúc ở cánh trái bằng cách nào đó. Vì vậy, tôi không nghĩ đó là một điều xấu. Nếu Martial có thể làm được như Henry, điều đó sẽ rất tuyệt.”

Ngoài chỉ ra những phẩm chất của Martial và khả năng của hàng công MU, Scholes thừa nhận có những điều CLB của anh cần khắc phục. “Tôi lo lắng cho tuyến giữa MU. Tôi nghĩ Pereira hơi im ắng. Đó là cầu thủ có khả năng, còn rất trẻ và chưa được chơi bóng nhiều. Tôi nghĩ khi đối đầu các đội có tiền vệ tốt hơn, các vấn đề sẽ bộc lộ.”

“Đó là lý do tại sao tôi nói chơi phản công sẽ tốt hơn cho MU. Tôi không nghĩ rằng họ là đội bóng có thể kiểm soát bóng triệt để, họ không đủ chất lượng nhân sự để làm việc đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X