Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes lý giải nguyên nhân giúp M.U khởi đầu thuận lợi

Thứ Bảy 03/09/2016 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Paul Scholes của Man United khẳng định rằng những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua đã mang đến cho Quỷ đỏ sức sống mới và vực dậy tinh thần của toàn đội vào thời điểm này.

scholes hinh anh
Ibrahimovic và Pogba đã sớm tạo ấn tượng mạnh tại M.U

Sau ba mùa giải thất vọng, Man United đã bất ngờ lấy lại hình ảnh của một đội bóng gieo rắc nỗi sợ hãi khắp giải đấu và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Và huyền thoại Paul Scholes của đội bóng cho rằng sự thay đổi chóng vánh này xuất phát từ bốn tân binh mà HLV Jose Mourinho đã mang về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, bao gồm Bailly, Ibrahimovic, Mkhitaryan và Pogba.

“Chất lượng những cầu thủ mà ông ấy chiêu mộ là sự khác biệt lớn nhất so với những mùa giải trước. Tất cả các cầu thủ đã khởi đầu mùa giải rất tốt. Sự tự tin đã trở lại với tất cả cầu thủ. Bạn luôn luôn cảm thấy tự tin hơn khi đội bóng ký hợp đồng được với những cầu thủ lớn như Pogba hay Ibra. Những cầu thủ như thế giúp cho phòng thay đồ cũng như những màn trình diễn của đội bóng được tiếp thêm những sức sống mới. Họ mang đến những áp lực vô hình buộc bạn phải cố gắng để mang đến những kết quả như họ muốn. Và các cầu thủ của United đã làm khá tốt cho tới thời điểm này”.
Herrera chia sẻ về thói quen khủng khiếp của De Gea tại M.U
(Bongda24h) - Ander Herrera đã gọi De Gea là ông nội khi chia sẻ về thú vui của người đồng đội trong phòng thay đồ của Manchester United.

Mùa hè năm nay, Man United đã tạo ra kỷ lục chuyển nhượng mới khi chiêu mộ Pogba với số tiền hơn 90 triệu bảng. Màn trình diễn của cầu thủ người Pháp trong ngày trở lại Old Trafford gặp Southampton cho thấy Quỷ đỏ đã đúng khi bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa anh trở lại mái nhà xưa. Sự xuất hiện của Pogba cùng với Fellaini ở tuyến giữa đã biến hàng phòng ngự của Man United trở thành một bức tường kiên cố mà rất ít đội bóng đủ sức để xuyên thủng.

Zlatan Ibrahimovic cũng nhanh chóng tạo dựng được những ấn tượng sắc nét khi ghi 3 bàn thắng trong 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League và không có dấu hiệu dừng lại. Trong khi đó, Eric Bailly có số tình huống phòng ngự trung bình mỗi trận (7) cao hơn bất kỳ người đồng đội nào khác. Mkhitaryan cũng tạo ra được những khoảnh khắc đáng kinh ngạc dù số phút thi đấu của anh cho đến giờ vẫn đang bị giới hạn đáng kể. Với những sự bổ sung chất lượng này cùng với quyết tâm thành công của Mourinho, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ sớm lấy lại vị thế của mình tại Anh cũng như trên đấu trường châu lục.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X