Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Liverpool mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vì MU"

Thứ Tư 01/05/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool không thể vô địch NHA 2018/19 vì trận hòa 0-0 trước M.U tại Old Trafford, đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes.

Trận hòa MU là bước ngoặt khiến Liverpool không thể vô địch NHA


Man City và Liverpool đang tạo ra cuộc đua song mã đến chức vô địch Ngoại hạng Anh đầy hấp dẫn. Ở vòng 36, The Kop với chiến thắng 5-0 trước Huddersfield đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, nhưng sau đó không lâu thầy trò Pep Guardiola đã đòi lại vị trí số 1 sau chiến thắng 1-0 trước Burnley.
Liverpool không thể vô địch NHA 201819 vì trận hòa MU hình ảnh

Scholes nói về Liverpool


Trên bảng xếp hạng, Man City đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Thầy trò Pep Guardiola đang có quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch. Họ chỉ cần đánh bại Leicester và Brighton là chắc chắn bảo vệ thành công chức vô địch.

Liverpool không thể vô địch NHA 2018/19 vì trận hòa 0-0 trước M.U tại Old Trafford, đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes.

“Liverpool và Man City đang tạo ra cuộc đua hấp dẫn đến chức vô địch. Tôi sẽ không cảm thấy tiếc cho một trong số họ khi không thể vô địch. Nhìn vào những gì họ đã làm tất cả đều phải ngưỡng mộ. Nếu Liverpool không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, có lẽ trận hòa tại Old Trafford chính là bước ngoặt”.

“Ở thời điểm đó, M.U đang gặp quá nhiều bất lợi khi vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương, Lingard thậm chí vào sân và rời sân ngay sau đó. Tuy nhiên, Liverpool lại không thể tận dụng cơ hội và giành chiến thắng, họ đã có một trận đấu thực sự nghèo nàn”.

“Sự khác biệt đã được Man City thể hiện, họ đến Old Trafford với quyết tâm giành 3 điểm và làm mọi cách để đạt được mục đích của mình. Liverpool chỉ có 1 điểm trên sân của M.U còn với Man City là 3, chính kết quả tại Old Trafford quyết định đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Paul Scholes cũng nói về điểm yếu của Chelsea, người cũ M.U cho rằng Jorginho là một điểm yếu lớn của Chelsea sau khi đội bóng thành London bị M.U cầm hòa 1-1 vừa qua.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X