Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Scholes là cầu thủ tài năng nhất tôi từng chơi cùng"

Thứ Bảy 08/12/2012 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ kỳ cựu của Man Utd, Ryan Giggs đã nhận xét như vậy về người đồng đội tại Man Utd. Anh cũng đưa tên Scholes vào đội hình tiêu biểu các cầu thủ M.U mà anh từng thi đấu cùng.

Trong 11 cầu thủ hay nhất Ryan Giggs từng sát cánh tại Man Utd, theo nhận định của cầu thủ người xứ Wales, có những người đang là đồng đội của anh hiện tại ở sân Old Trafford là Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Wayne Rooney. Giggs cũng tự điền tên mình ở hành lang trái trong đội hình.

giggs scholes
 

"Scholes có thể làm điều mà không ai có thể làm được", Giggs nói trên Abu Dhabi Sports. "Anh ấy có thể điều tiết nhịp độ trận đấu, hiếm khi đưa trái bóng sai địa chỉ - dù đó là đường chuyền ngắn hay chuyền dài".

Cầu thủ đang có mùa bóng thứ 23 cùng Man Utd với hơn 900 trận ra sân lại tỏ ra khó khăn trong quyết định một thủ môn trong đội hình xuất sắc nhất của anh, cuối cùng đã lựa chọn Peter Schmeichel thay vì Edwin van der Sar "vì Schmeichel có lẽ từng lên tới đỉnh cao".

Cristiano Ronaldo, ngôi sao của Real Madrid, cũng có tên trong đội hình của Giggs, với thành tích ghi bàn ấn tượng kể từ khi rời Man Utd sang sân Bernabeu với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Cựu tuyển thủ xứ Wales đã điền tên đồng đội cũ Roy Keane vào đội hình của mình trong tư cách đội trưởng. "Anh ấy sẽ kéo bạn đi trong từng trận và anh ấy là lý do tại sao chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng muộn", cầu thủ chạy cánh trái, người đã cùng United giành 33 danh hiệu, giải thích.

Ngoài ra, Gary Neville, Denis Irwin và Eric Cantona là những lựa chọn khác của Giggs trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất anh từng sát cánh trong toàn bộ giai đoạn cống hiến của anh ở sân Old Trafford.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X