Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes khuyên Rooney nên phớt lờ Chelsea

Thứ Bảy 27/07/2013 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ người Anh cho rằng, Rooney nên bác bỏ lời mời gia nhập Chelsea và tiếp tục ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ mùa tới.

Phía đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Old Trafford hồi tuần trước. Dẫu vậy, lãnh đạo M.U lập tức từ chối bán Rooney với giá 22 triệu bảng.

Rooney cần ra đi để trưởng thành hơn
 

Về trường hợp Rooney, Paul Scholes bày tỏ quan điểm cá nhân: "Tôi nghĩ không nơi nào tốt hơn M.U để chơi bóng và tìm kiếm niềm vui trên sân cỏ. Wayne hiểu rõ điều đó. Anh là tiền đạo hàng đầu ở xứ sương mù. Người hâm mộ và các đồng đội đều muốn Rooney ở lại."

Scholes khởi nghiệp tại Old Trafford từ năm 1993. Cho đến khi giải nghệ anh đã có hơn 700 trận khoác áo Quỷ đỏ.

Dù vẫn án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng nhưng Scholes cho rằng, David Moyes không phải vội vàng trong việc bổ sung cầu thủ mới.

Những ngày gần đây, M.U đang cố gắng làm mọi cách để lôi kéo Fabregas nhưng đều bị Barca cự tuyệt. Trên kênh Sky Sports News, Scholes cho biết thêm:

"Tôi không nghĩ David Moyes phải chịu sức ép tậu tân binh. Trong tay ông là đội hình chất lượng với 18 đến 20 cầu thủ xuất sắc. Nếu Sir Alex Ferguson còn tại vị, ông sẽ muốn chiêu mộ 2 hay 3 cầu thủ mới. Đó là chuyện bình thường trước mỗi mùa bóng. Chúng tôi cần tăng cường sức mạnh ngay cả khi đứng trên đỉnh vinh quang. Tôi cam đoan David Moyes sẽ cố gắng tuyển quân và hi vọng ông ấy sẽ giành được những nhân tố ưng ý."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X