Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes khuyên MU trọng dụng hơn nữa một cầu thủ…

Thứ Bảy 16/01/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes hy vọng Man United sẽ sử dụng Mason Greenwood nhiều hơn nữa sau những gì đã thể hiện từ khi lên đội 1.

MU đang chơi tốt

Manchester United đã có những bước bật vọt thấy rõ trong vòng hơn 2 tháng qua. 11 trận vừa qua tại Premier League, “Quỷ đỏ” thắng tới 9 còn lại là 2 trận hòa trước những đội trong top 4 là Man City và Leicester.

Scholes khuyên MU trọng dụng hơn nữa một cầu thủ… hình ảnh
Cavani bắt đầu có đóng góp cho MU

Qua đó, MU bứt lên đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Liverpool trước khi hai đội đọ sức trực tiếp vào đêm chủ nhật. Cả 3 tuyến của đội chủ sân Old Trafford đều nhận được lời khen bao gồm hàng tấn công.

Những Anthony Martial, Marcus Rashford đều để lại dấu ấn rõ nét. Kinh nghiệm của Edinson Cavani cũng dần cho thấy tác dụng. Tuy nhiên, Paul Scholes tin rằng Mason Greenwood xứng đáng có nhiều thời gian ra sân hơn khi cầu thủ 19 tuổi chứng minh được tiềm năng của một trung phong lợi hại.

Scholes muốn Greenwood được tin cậy hơn

Huyền thoại MU nói với ESPN: “Tôi nghĩ Solskjaer nên sử dụng Greenwood thường xuyên hơn trong thời điểm này. Cậu ấy sẽ ghi bàn bất cứ khi nào có cơ hội và là mẫu tiền đạo có thể cán mốc 25 đến 30 bàn mỗi mùa khi có nhiều kinh nghiệm hơn.”

Scholes khuyên MU trọng dụng hơn nữa một cầu thủ… hình ảnh 2
Scholes đánh giá cao tiềm năng của Greenwood

“Có điều Greenwood không tài nào ghi bàn nếu không thi đấu. Đây là giai đoạn mà cậu ấy rất cần được ra sân. Điều này cũng tương tự như Phil Foden hồi đầu mùa này tại Man City. Pep Guardiola đã ém cậu ấy lại song rõ ràng đó là người đủ tài năng để sắm vai quan trọng.”

“Hiện Foden ngày một thể hiện điều đó rõ hơn. Greenwood có cùng đẳng cấp như vậy và nên được trọng dụng. Cavani đã khiến tôi bất ngờ bởi tôi nghĩ cậu ấy đã hết thời sau khi rời Paris Saint-Germain. Nhưng tôi vẫn không nghĩ đó là người nên xếp đá chính.”

“Cavani nên được đưa vào sân từ băng ghế dự bị trong 20 phút cuối cùng khi đội bóng cần bàn thắng. Tôi nghĩ điều đó đã thể hiện rõ ràng trong những trận đấu mà cậu ấy xuất phát khi không quá sắc sảo.”

“Tôi thích bộ ba tiền đạo xuất sắc nhất trong tay Solskjaer: Rashford, Martial và Greenwood, những người đóng góp rất nhiều. Mọi người nghĩ rằng tôi không thích Martial, nhưng tôi thực sự đánh giá cao cậu ấy. Tôi chỉ nghĩ rằng, sự tự tin của cậu ấy hiện đang suy giảm một chút và cần tìm lại.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X