Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes khuyên MU tìm cách thay thế Lindelof

Thứ Sáu 08/11/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scholes cho rằng Man United cần thêm sự sáng tạo ở hàng tiền vệ nhưng một ưu tiên quan trọng khác là nâng cấp vị trí của Lindelof.
Một khoản tiền 80 triệu bảng đã được đầu tư để mang về trung vệ Maguire hè vừa qua. Cầu thủ người Anh đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới sau thương vụ này.

Maguire được xem là một sự bổ sung chất lượng cho Man United ở hiện tại cũng như tương lai. Nhưng MU vẫn cần phải đầu tư thêm nhiều vị trí nếu muốn trở lại đỉnh cao.

Scholes khuyên MU tìm cách thay thế Lindelof hình ảnh

Scholes khuyên MU nâng cấp vị trí của Lindelof


Scholes cho rằng một trung vệ nữa đá cặp cùng Maguire và một tiền vệ điều phối bóng là những gì mà Man United cần lúc này.

“Bạn nhìn vào vị trí của Man United ở Premier League lúc này và biết rằng mọi chuyện rất khó khăn. Ở giải đấu này, Man United đang thiếu những pha dứt điểm và thiếu những tình huống sút bóng trúng đích.

Tôi nghĩ vấn đề với đội bóng này là các cầu thủ tấn công. Ai cũng thấy rõ Man United thiếu sáng tạo. Những vị trí trên hàng công của họ cũng đang gặp rắc rối thấy rõ.

Chúng ta luôn muốn các cầu thủ mạo hiểm. Nhưng vấn đề là chất lượng trên hàng công của họ không có. Chúng ta đã nói về điều này khá lâu rồi, có lẽ đã được vài năm.

Nhưng vị trí khác thì khá ổn. Nếu Pogba trở lại hàng tiền vệ với McTominay thì tuyến này cũng tốt. Có lẽ một trung vệ đá cặp cùng Maguire là điều cần thiết dù Tuanzebe cũng là một lựa chọn tốt. Tôi không chắc chắn về Lindelof.

Tôi nghĩ mọi vị trí của họ đều tạm ổn nhưng họ cần thêm chất lượng ở hàng công, ở khâu sáng tạo, nơi mà họ đang gặp nhiều khó khăn nhất”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X