Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes khuyên MU mua hậu vệ "xịn" để mở khóa Sancho

Thứ Bảy 18/03/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes kêu gọi Man United mua thêm một hậu vệ phải xuất sắc để Jadon Sancho có thể phát huy tối đa khả năng.

Jadon Sancho cập bến Man United vào mùa hè năm 2021 với mức phí 73 triệu Bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Anh chưa thể hiện tốt ở sân Old Trafford. Sancho không được ra sân trong phần lớn thời gian mùa này. HLV Ten Hag chỉ ra nguyên nhân là bởi Sancho chưa sẵn sàng cả về thể lực lẫn tâm lý.

Sancho
Scholes khuyên MU mua hậu vệ "xịn" để mở khóa Sancho

Sancho đã bắt đầu ra sân nhiều hơn trong thời gian gần đây. Anh ghi được 2 bàn ở Premier League vào tháng trước. Tuy vậy, Paul Scholes cho rằng Sancho vẫn còn có thể đóng góp được nhiều hơn nữa nếu MU có thể chiêu mộ hậu vệ phải xuất sắc hơn Wan-Bissaka hay Dalot hiện tại.

Khi được hỏi rằng Sancho đã cống hiến đủ tốt cho Man United mùa này hay chưa, Scholes nói: “Tôi nghĩ là chưa. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn còn có thể đóng góp nhiều hơn. Cậu ấy rõ ràng gặp phải những vấn đề và HLV đang đối phó với nó. Cậu ấy đã trở lại và ghi được một vài bàn thắng.

Tôi vẫn nghĩ rằng Sancho là một cầu thủ tiềm năng. Chúng ta chỉ cần những cầu thủ phù hợp ở quanh cậu ấy. Hãy nhớ thời ở Dortmund, cậu ấy có những hậu vệ phải xuất sắc ở bên cạnh. Điều đó giúp ích nhiều cho Sancho bởi vì cậu ấy không phải một cầu thủ nhanh nhẹn. Cậu ấy là một cầu thủ kỹ thuật và muốn chơi bóng. Cậu ấy muốn hỗ trợ tiền đạo và hậu vệ phải.

Nếu Man United có thể tìm kiếm một hậu vệ phải tốt hơn, Sancho có thể vươn lên một đẳng cấp khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X