Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "MU cần 2 cầu thủ nữa để cạnh tranh vô địch"

Thứ Sáu 20/09/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng HLV Solskjaer cần tăng cường sức mạnh cho Man United bằng một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo trong thời gian tới.
Solskjaer đã đưa ra quyết định táo bạo vào mùa hè này là đẩy cả Sanchez lẫn Lukaku ra đi. Điều đó khiến Man United thiếu đi những lựa chọn kinh nghiệm trên hàng công.

Man United cũng không thể chiêu mộ được một tiền vệ trung tâm vào mùa hè vừa qua dù đã quan tâm tới Sean Longstaff và Declan Rice.

Chuyển nhượng MU Cần 2 cầu thủ nữa để cạnh tranh vô địch hình ảnh

Scholes khuyên Solskjaer tăng cường thêm một tiền vệ và một tiền đạo


Và Scholes tin rằng đây là 2 vị trí mà Solskjaer cần phải đặc biệt lưu tâm ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Khi được hỏi rằng liệu Man United có cần tăng cường thêm sức mạnh ở hàng tiền vệ hay không, Scholes trả lời kênh BBC: “Có chứ. Tôi nghĩ đó đã là điều cấp thiết được một thời gian rồi.

Tôi nghĩ họ cần một cầu thủ có thể kiểm soát trận đấu. Michael Carrick từng làm điều đó rất xuất sắc. Lúc này, Man United đang có những tiền vệ tài năng. McTominay cũng đang chơi tốt ở mùa giải này.

Pogba cũng có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí đó. Nhưng cậu ấy cần phải thể hiện khả năng của mình thường xuyên hơn. Chúng ta cũng cần phải đảm bảo rằng cậu ấy muốn ở lại đội bóng để có thể tập trung và thi đấu tốt nhất.

Tôi lo lắng hơn về vị trí tiền đạo. Tôi biết rằng chúng ta đang thấy Mason Greenwood tiến bộ vượt bậc. Nhưng bây giờ chúng ta đang có Rashford và Martial vẫn còn mông lung về vị trí của họ. Để cạnh tranh danh hiệu, Man United cần 4 tiền đạo chất lượng. Và tôi nghĩ đó là điều còn thiếu vào thời điểm này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X