Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba chỉ biết rên rỉ, giúp ích gì cho MU?

Thứ Năm 23/01/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Paul Scholes, Paul Pogba sau khi trở lại sau chấn thương cũng không thể mang lại nhiều điều cho Man United.

MU để thua Burnley


Đêm qua (22/1), Paul Pogba tiếp tục vắng mặt do chấn thương dai dẳng khi Man United tiếp đón Burnley tới sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn nhiều, Quỷ đỏ vẫn thất bại lần đầu tiên trước đối thủ này tại Old Trafford kể từ năm 1962.

Thiếu Marcus Rashford, hàng công MU tỏ ra thiếu biến hóa. Ở phần sân nhà, họ tỏ ra thiếu tập trung và bị lọt lưới 2 bàn sau 2 pha dứt điểm trúng đích duy nhất của Burnley trận này tới từ Chris Wood và Jay Rodriguez.

Paul Pogba chỉ biết rên rỉ, giúp ích gì cho MU hình ảnh
MU thua 0-2 trước Burnley ngay trên sân nhà

Thua trận 0-2, MU bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 4 là Chelsea – những người bị Arsenal cầm hòa 2-2 tại sân nhà dù chơi hơn người. Sau vòng 24, Quỷ đỏ đã kém The Blues 6 điểm. Họ còn bị Wolves đánh chiếm vị trí thứ 5 nếu có điểm trước Liverpool tại sân nhà.

Scholes chỉ ra điều nguy hiểm


Người MU đang rất chờ đợi Paul Pogba trở lại sau chấn thương mắt cá chân và phải phẫu thuật đầu tháng này. Từ tháng 10 tới nay, tiền vệ người Pháp chỉ có 2 lần ra sân ở Premier League vì lý do này.

MU hiện có một danh sách chấn thương rất dài. Ngoài Pogba, những Marcus Rashford và Scott McTominay đều chưa hẹn ngày trở lại. Nhưng theo những gì Paul Scholes nhận xét, MU không nên quá mong đợi Pogba tái xuất.

Paul Pogba chỉ biết rên rỉ, giúp ích gì cho MU hình ảnh 2
Scholes cảnh báo MU đừng trông gì vào Pogba

Cựu tiền vệ này cũng cảm thấy đội chủ sân Old Trafford đang thiếu niềm tin và chuẩn bị vấp phải những thử thách lớn. “Tôi không nghĩ Pogba đang trên đường trở lại sau chấn thương và kể cả khi có thể trạng tốt, anh ấy sẽ lại rên rỉ về một thứ khác và không muốn ra sân”, Scholes nói với Premieir League Productions.

“Pogba vẫn đang cố gắng được ra đi. Chúng ta tiếp tục nói về những cầu thủ vắng mặt nhưng đội hình hôm qua cũng đủ để đánh bại Burnley. Tôi lo lắng về 4 tới 5 tuần tới khi không ai trong số các trụ cột của họ sẽ trở lại.”

“McTominay chưa kịp bình phục còn Rashford có vẻ sẽ mất 3 tháng điều trị. Solskjaer đang lúng túng nhưng bằng cách nào đó, anh ấy phải huấn luyện những cầu thủ này và giúp họ có thêm tự tin.”

“Họ cần phải tiến bộ và đạt những kết quả tốt. Trong vài tuần tới là những trận đấu khó khăn. Đây là một quãng thời gian không hề dễ chịu.”

Chủ nhật tới, MU sẽ làm khách trên sân đội thắng trong cặp Watford vs Tranmere Rovers tại vòng 4 cúp FA. Vài ngày sau sẽ là trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Man City (thua 3-1 ở lượt đi) rồi 2 trận với Wolves (sân nhà) và Chelsea (sân khách) đều tại Premier League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X