Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes khuyên M.U gia hạn hợp đồng với Carrick

Thứ Ba 21/02/2017 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes khẳng định anh sẽ không ngần ngại gia hạn hợp đồng với Carrick thêm một năm nếu như được nắm quyền tại Man United.
Bang chung ve tam quan trong cua Carrick voi M.U duoi thoi Mourinho.
Khả năng kiểm soát khu trung tuyến của Carrick là cực ấn tượng

Tiền vệ Michael Carrick đã gia hạn hợp đồng thêm một năm với Man United vào mùa giải năm ngoái. Đó là một trong những bước đi đầu tiên của HLV Jose Mourinho sau khi tiếp quản đội bóng thay người thầy cũ Van Gaal. Tuy nhiên, lão tướng 35 tuổi không được chiến lược gia người Bồ sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay. Sau một thời gian liên tục được đá chính, giờ đây đội phó của United đã quay trở lại với băng ghế dự bị.

Với tình hình hiện tại, chưa chắc “người đặc biệt” đã giữ Carrick ở lại sân Old Trafford thêm nữa. Tuy nhiên, huyền thoại Paul Scholes cho rằng những gì C16 đã thể hiện là đủ để thuyết phục đội bóng trao cho anh một bản hợp đồng mới.

“Carrick xứng đáng được ký thêm một năm hợp đồng nữa. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ cày cuốc đòi hỏi thể lực. Carrick giống như một người điều khiển trận đấu hơn. Carrick vẫn giữ được thể trạng tốt và điểm cộng của cậu ấy bây giờ là biết phải di chuyển đến chỗ nào trên sân.

“Cậu ấy luôn ở đúng chỗ. Khả năng chọn vị trí của cậu ấy bây giờ là vô cùng tuyệt vời. Và kể từ khi Mourinho đưa Carrick trở lại đội hình vào tháng 10, đội bóng ngay lập tức đã có chuỗi 17, 18 trận đấu gì đó không thua. Carrick có tầm ảnh hưởng lớn tới một số cầu thủ như Pogba và Herrera. Phong độ của Carrick đã sa sút một chút trong vài tuần gần đây nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn đủ sức cống hiến cho đội bóng”.

Carrick đã được Mourinho đưa trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu với Blackburn ở vòng 5 FA Cup vừa qua. Lão tướng người Anh nhiều khả năng cũng sẽ được sử dụng trong trận lượt về với St. Etienne vào ngày mai. Mặc dù Carrick không thể giành được một suất đá chính khi Mourinho sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 song cầu thủ này chắc chắn sẽ hữu dụng nếu như Mr. Special chuyển đổi về chiến thuật 4-3-3 để so tài với một đối thủ cụ thể nào đó.
M.U đón tin vui trước trận lượt về với St. Etienne
Tiền đạo Wayne Rooney vừa góp mặt trong buổi tập mới nhất của Man United tại Carrington và nhiều khả năng sẽ nằm trong danh sách tham dự trận lượt về với St....

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X