Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Không ai có thể kiên nhẫn với Solskjaer nếu MU cứ đá thế này"

Thứ Ba 03/12/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scholes cho rằng Solskjaer không thể nào cứ mất điểm mọi trận đấu rồi bắt mọi người phải kiên nhẫn thêm vài mùa giải.
Từ đầu mùa tới giờ, HLV Solskjaer luôn kêu gọi NHM Man United kiên nhẫn sau những kết quả tệ hại. Nhưng Scholes cho rằng Solsa cần phải giúp đội bóng tạo ra những màn trình diễn tốt hơn dù tin rằng sự nhẫn nại cũng là yếu tố cần thiết để đội bóng hướng tới tương lai tươi sáng hơn.

Không ai có thể kiên nhẫn với HLV Solskjaer nếu MU cứ đá thế này hình ảnh

Scholes: "Không ai có thể kiên nhẫn với Solskjaer nếu MU cứ đá thế này"


“Các CĐV sẽ không bao giờ chấp nhận tình cảnh như thế này. Ole, ban huấn luyện và mọi người ở đội bóng đều biết rằng những màn trình diễn này không đủ tốt.

Nếu Ole muốn cải tổ, ông ấy cũng cần phải gặt hái những kết quả trong quá trình đó. Bạn không thể mất điểm mỗi trận đấu và cán đích ở vị trí thứ 10 rồi hy vọng người ta kiên nhẫn được. Ole cần phải cho NHM thấy sự tiến bộ của đội bóng.

Khi Klopp đến Liverpool, ngay trong 1 hay 2 năm đầu tiên chúng ta đã cảm nhận được rằng họ đang xây dựng một thứ gì đó. Và bây giờ họ có vẻ sẽ giành được chức vô địch Premier League.

Man United cần phải tạo ra cảm giác rằng họ sẽ cạnh tranh vô địch trong 1 hay 2 năm tới. Bây giờ chúng ta vẫn chưa thấy điều đó. Nhưng sau 3 hay 4 kỳ chuyển nhượng nữa, ai biết được mọi thứ xoay chuyển thế nào? Hy vọng Ole có thể xoay chuyển tình hình ở đội bóng lúc này.

Man United đã trải qua 3 đời HLV trước thời Ole. Giờ thì họ cần phải đặt niềm tin vào một ai đó. Họ cần phải cho ông ấy 3 hoặc 4 kỳ chuyển nhượng.

Các cầu thủ cũng cần cải thiện. Fred và Pereira, giờ là cơ hội để họ tỏa sáng nhưng đó là điều mà họ chưa làm được. Các đội top 4 đang chơi tốt hơn Man United rất nhiều.

Nhưng dĩ nhiên Man United vẫn có thể đạt được một chuỗi chiến thắng. Khoảng thời gian Giáng sinh này sẽ có nhiều trận đấu diễn ra liên tục. Đó là thời điểm mà bạn cần phải bắt đầu giành điểm và vươn lên trên bảng xếp hạng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X