Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes khiến các fan MU ngỡ ngàng khi làm xiếc tại Etihad

Thứ Năm 12/09/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất cứ khi nào một thiên tài như Paul Scholes xỏ giày đá bóng, cả thế giới lại được phen bất ngờ với những pha xử lý ở đẳng cấp thượng thừa.
 

Scholes lại làm xiếc trên sân
 

Rạng sáng nay đã diễn ra trận đấu vinh danh Vincent Kompany giữa các huyền thoại Man City vs Premier League. Chung cuộc, kết quả 2-2 của trận đấu làm hài lòng tất cả. Toàn bộ số tiền trong trận đấu này sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện, giúp đỡ những người vô gia cư tại thành phố Manchester.
 
Rất nhiều điều đáng nói trong trận này, như bàn thắng tuyệt đẹp của Robin Van Persie, chấn thương của Gary Neville hay bản thân Vincent Kompany… không thể tham dự trận đấu tôn vinh mình. Ngoài ra, còn là đường chuyền ở đẳng cấp ngoài hành tinh của Paul Scholes.
 
Nhận bóng từ giữa sân ở chiều ngang, Scholes đã lập tức đánh lừa tất cả và tung một đường chuyền thẳng tới trục dọc. Chỉ tiếc trong pha bóng này, bàn thắng đã không đến, nhưng tất cả phải ngỡ ngàng với tầm nhìn siêu việt của Hoàng tử tóc vàng.

Paul Scholes khiến các fan MU ngỡ ngàng khi làm xiếc tại Etihad hình ảnh

Cựu tiền vệ Paul Scholes trong trận cầu tôn vinh Kompany 


Sau trận đấu, đồng đội Rio Ferdinand đã đăng tải đoạn video này lên cùng lời mô tả: “Thôi nào Scholesy, đừng có làm như thế nữa.”
 
Các CĐV bóng đá cũng dành những lời khen không ngớt cho tiền vệ năm nay 44 tuổi: ”Tôi không thể nào gạt bỏ đường chuyền của anh ấy ra khỏi đầu mình. Scholes có thể lập tức bước vào đội hình chính của MU ngay bây giờ và khiến các đàn em phải xấu hổ. Đẳng cấp nó là mãi mãi.”
 
Cùng theo dõi đường chuyền mê hoặc của Paul Scholes dưới đây



Nhiệt tình tham dự trận cầu vinh danh đối thủ, huyền thoại MU vừa chấn thương lại còn bị ăn chửi
Có lẽ tất cả đều vui vẻ trong một trận đấu giao hữu vinh danh Kompany. À không, ngoại trừ Gary Neville
Không thể tham dự trận cầu vinh danh mình, Kompany ca ngợi... Van Dijk
Trong trận cầu tri ân mình, trung vệ Vincent Kompany đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc, và khẳng định điều quan trọng nhất của anh đã đạt được.
Ferdinand gửi lời tri ân vừa đấm vừa xoa với Kompany
Trong ngày vui của Vincent Kompany, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã nhảy vào gửi lời chúc mừng, nhưng không quên thói cà khịa.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X