Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra "Eden Hazard mới" của Chelsea

Thứ Hai 21/12/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng chứng kiến tiền vệ Christian Pulisic thi đấu khiến anh nhớ đến màn trình diễn của Eden Hazard.

Scholes so sánh Pulisic với Hazard


Tiền vệ Christian Pulisic có mùa giải đầu tiên tương đối ấn tượng ở Chelsea, song chấn thương trong trận chung kết FA Cup với Arsenal khiến anh phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Phải tới tháng 11 vừa qua, ngôi sao người Mỹ mới trở lại thi đấu.

Pulisic được so sánh với Eden Hazard


Trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Wolves, Christian Pulisic là một trong những điểm sáng trong lối chơi của đội khách. Nhiều người kỳ vọng anh sẽ lấp đầy vị trí do Eden Hazard để lại. Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng chứng kiến Pulisic thi đấu khiến anh nhớ đến màn trình diễn của Hazard.

Phát biểu trên Amazon Prime Video, Scholes nói: "Pulisic là một cầu thủ tốt. Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi và còn có thể chơi tốt hơn nữa. Pulisic là cầu thủ trông giống với Eden Hazard nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng xuyên phá".

"Tôi cũng đánh giá cao Pulisic khi đi bóng ở tốc độ cao, cậu ấy có những pha lắc người vượt qua đối thủ cực kỳ giống với Hazard. Pulisic có khả năng ghi bàn và kiến tạo, tôi cho rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea trong nhiều năm tới".

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận tiếp West Ham trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Everton và Wolves, mục tiêu của đội bóng thành London chắc chắn là 3 điểm, qua đó cải thiện vị trí thứ 8 trên BXH.
Nhận định Chelsea vs West Ham (3h00 ngày 22/12): Quá khứ đau buồn hiện về
Nhận định Chelsea vs West Ham nghiêng hẳn về phía Chelsea, song với phong độ tốt trong thời gian gần đây đội bóng của David Moyes hoàn toàn có thể nghĩ đến...
“Werner chơi tệ là cơ hội cho Giroud tại Chelsea!”
Người cũ William Gallas mới đưa ra cái nhìn về bài toán tiền đạo ở Chelsea khi mà Timo Werner không đạt phong độ cao thời gian qua.
Điểm tin bóng đá tối 20/12: MU đẩy nhanh tốc độ mua cựu sao Tottenham
MU nhắm Kieran Trippier, Chelsea quyết giữ Giroud, Barca hỏi mua Salah,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 20/12
“Ziyech giống Mahrez, là hợp đồng chất lượng nhất của Chelsea!”
Theo William Gallas, Hakim Ziyech mang phong cách giống Riyad Mahrez đôi chút với khả năng sáng tạo ở hai bên cánh và tuyển thủ Morocco có thể xem là bản hợp...
Lampard: “Chelsea không phải là Liverpool của mùa trước”
Frank Lampard cho rằng Chelsea vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa thể so sánh với Liverpool giành chức vô địch Premier League mùa trước. Đó là lý do...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X