Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Copenhagen?

Thứ Ba 11/08/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes nói về trận MU vs Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ông đã chỉ ra người chơi tốt nhất bên phía Quỷ đỏ.

Paul Scholes khen ngợi Anthony Martial


Rạng sáng nay, MU có trận đấu với Copenhagen trong khuôn khổ tứ kết Europa League 2019/20. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song đã có một trận đấu rất vất vả. MU để đại diện của Đan Mạch cầm hòa 0-0 trong 90 phút chính thức, họ chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Bruno Fernandes trên chấm 11m ở hiệp phụ.
Paul Scholes chỉ ra cầu thủ chơi tốt nhất trước Copenhagen hình ảnh

Paul Scholes hết lời khen ngợi Anthony Martial


Tiền đạo Anthony Martial đã chơi rất tốt ở trận đấu này, anh là người đem về cho MU quả phạt đền giúp Bruno Fernandes thực hiện thành công. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp còn có rất nhiều những tình huống qua người ấn tượng.

Paul Scholes nói về trận MU vs Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ông đã hết lời khen ngợi Martial. Huyền thoại MU nói với BT Sport:

"Martial đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, cậu ấy đã tìm lại cảm hứng chơi bóng. Khi cậu ấy tự tin, ngăn cản cậu ấy là điều không thể. Martial không ghi bàn, nhưng đôi khi cậu ấy vẫn có thể xuất sắc nhất trận nhờ vào tầm ảnh hưởng rất lớn của mình".

"Martial đã rất xuất sắc trước Copenhagen, mỗi khi có bóng, cậu ấy đều cho thấy sự nguy hiểm của mình. Nếu thủ môn Johnsson của Copenhagen không chơi tốt, tôi nghĩ Martial đã có ít nhất 1 bàn thắng cho riêng mình. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của MU ở trận tứ kết".

Một cựu cầu thủ khác của MU là Robin van Persie cũng hết lời ca ngợi màn trình diễn của Martial. Cựu tiền đạo người Hà Lan nói thêm: "Khi cậu ấy ấy chơi đúng phong độ, cậu ấy quá nhanh, quá nguy hiểm, ngăn cản cậu ấy là nhiệm vụ gần như không thể thực hiện".

Nhờ cái tên này, Man Utd có quyền tiếp tục hy vọng thương vụ Sancho
Giống như trường hợp của Sancho, Dortmund trong mùa hè 2017 cũng thẳng thừng tuyên bố không bán Ousmane Dembele nhưng vẫn để anh gia nhập Barcelona sau khi...
Robin Gosens - Gasperini: Nụ cười rạng rỡ ở vùng Lombardy
Robin Gosens hiện đang đóng một vai trò rất lớn trong giấc mơ của câu lạc bộ nằm ở miền Bắc nước Ý. Khi được Atalanta mua về với giá 900.000 Euro từ Heracles...
Solskjaer nói gì khi MU có bước lùi ở vụ Sancho?
HLV Solskjaer đã được hỏi về tình hình đàm phán thương vụ Jadon Sancho sau khi Man United đánh bại Copenhagen để lọt vào vòng bán kết Europa League mùa này.
Sao MU được khen là cầu thủ đẳng cấp thế giới sau trận thắng Copenhagen
Cựu tiền đạo Robin van Persie khẳng định Martial là cái tên khiến anh ấn tượng nhất bên phía Man United trong trận đấu với Copenhagen đêm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X