Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes và Ancelotti đánh giá cao Serie A

Thứ Ba 06/09/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Paul Scholes khẳng định không nên coi thường sức mạnh của những đội bóng đến từ Serie A.


Trong những năm gần đây, bóng đá Italia đã ít nhiều thể hiện sự có mặt của mình ở đấu trường châu Âu. Juventus là đội bóng đang chơi tốt nhất của Serie A ở Champions League. Mùa 2014/15, đội bóng thành Turin lọt vào trận chung kết gặp Barca nhưng để thua, mùa giải vừa qua họ thua Bayern Munich ở vòng tứ kết. Mặc dù bóng đá Italia đã có những sự chuyển biến tích cực, nhưng họ không được đánh giá quá cao.
Paul Scholes Juventus an dut nhung doi bong lon o EPL hinh anh
Juventus chơi rất tốt ở Champions League
Trong một phát biểu mới đây, Huyền thoại M.U, Paul Scholes khẳng định không nên coi thường sức mạnh của những đội bóng đến từ Serie A và cụ thể là Juventus: “Premier League luôn nhận mình là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, nhưng theo tôi La Liga mới là giải đấu hấp dẫn nhất. Bundesliga sở hữu nhiều đội bóng mạnh nhất. Italia có thể không tuyệt vời đến như vậy, nhưng đừng bao giờ đánh giá thấp họ”.
Paul Scholes khiến NHM M.U nổi giận
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Man City, Huyền thoại Paul Scholes của Quỷ đỏ đã đưa ra danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện...
“Serie A yếu kém và tẻ nhạt ư? Họ không biết tấn công ư? Tất cả đều là những thứ vớ vẩn. Người Anh đánh giá rất thấp bóng đá Italia, nhưng những đại diện của họ đủ sức đánh bại những đội bóng lớn ở Premier League. Ở Champions League mùa trước, Man City thua Juventus ở cả hai lần gặp nhau ở vòng bảng. Tôi nhớ không nhầm thì cũng chính Juve đã từng loại Chelsea khỏi vòng bảng cách đây không lâu đấy”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.
Paul Scholes Juventus an dut nhung doi bong lon o EPL hinh anh 2
Paul Scholes đánh giá cao Juventus
Trước đó, HLV Carlo Ancelotti cũng đồng quan điểm với Paul Scholes, ông nói: “Tôi đã từng làm việc ở Serie A, đó là giải đấu mà những đội bóng có chất lượng khá tốt. Đây là thời điểm mà bóng đá Italia đang gặp nhiều khó khăn nhưng tôi tin họ sẽ nhanh chóng lấy lại vị thế của mình. Hè này, Inter Milan đã đầu tư mạnh mẽ. Trong một vài năm tới, những đại diện của Serie A sẽ khẳng định sức mạnh ở đấu trường châu Âu, chắc chắn là như vậy”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X