Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Hojlund may mắn được giữ ở trên sân để ghi bàn"

Thứ Tư 27/12/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Rasmus Hojlund may mắn còn được ở trên sân để ghi bàn thắng quyết định cho Man United vào lưới Aston Villa.

Scholes cho rằng Hojlund may mắn với bàn thắng đầu tiên ở NHA

Rasmus Hojlund đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League bằng một cú vô-lê vào lưới Aston Villa để ấn định tỉ số 3-2 chung cuộc cho Man United. Tuy nhiên, huyền thoại Paul Scholes cho rằng Hojlund may mắn khi được ở trên sân thi đấu bởi vì anh hoàn toàn có thể bị thay ra trước khi Marcus Rashford gặp chấn thương.

Man United
Scholes: Hojlund may mắn được giữ ở trên sân để ghi bàn

“Hojlund có một chút may mắn ở bàn thắng. Cậu ấy cũng may mắn vì được ở lại trên sân. Ở bàn thắng của mình, Hojlund gần như không có thời gian để suy nghĩ. Nó xảy ra chớp nhoáng trong một giây. Điều duy nhất cậu ấy nghĩ là góc xa, đó là chỗ duy nhất mà cậu ấy có thể ghi bàn. Tôi rất vui mừng cho Hojlund. Cậu ấy đã trải qua một khởi đầu khó khăn ở Premier League. Hy vọng cậu ấy có thể đứng dậy, tiếp tục chạy và ghi những bàn thắng xứng đáng với cậu ấy”.

Màn lội ngược dòng trước Aston Villa vào ngày Lễ tặng quà giúp cho áp lực dồn lên HLV Ten Hag tạm thời được cởi bỏ. Ở mùa giải năm nay, thành tích của MU vô cùng thất vọng. “Quỷ đỏ” bị loại thẳng khỏi cúp châu Âu với vị trí bét bảng ở Champions League. Trước trận thắng Aston Villa, họ trải qua chuỗi 4 trận không ghi được bàn thắng.

Rasmus Hojlund cũng cảm nhận được sự thanh thản sau khi áp lực được cởi bỏ. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo người Đan Mạch thừa nhận anh là “người đàn ông hạnh phúc nhất” sau khi ghi bàn thắng vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X